อาลัย "ดาบช้าง"ตำรวจป่วยโรคอ้วนเสียชีวิตแล้ว หลังวูบหมดสติภายในห้องน้ำ

23 พ.ค. 66

อาลัย "ดาบช้าง"ตำรวจป่วยโรคอ้วนเสียชีวิตแล้ว หลังวูบหมดสติภายในห้องน้ำ ภรรยาร่ำไห้เล่าทั้งน้ำตาพยายามช่วยสุดกำลังแต่ยื้อไว้ไม่ได้

วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ต.มานพวงษ์นารี (ดาบช้าง) อายุ 50 ปี ผบ.หมู่.ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับฮอร์โมน เข้าข่ายโรคอ้วนเรื้อรังและน้ำหนักตัวอยู่ที่ 218 กิโลกรัม ก่อนหน้านี้ดาบช้างถูกชาวเน็ตบูลลี่เพราะไม่รู้ว่าเป็นโรคอ้วน ดาบช้าง หนัก 218 กก. เพราะป่วย เตรียมเย็บกระเพาะ เผยถูกชาวเน็ตบูลลี่เพราะไม่รู้ความจริง ซึ่งได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 

ดาบช้าง

โดยทางด้านนางนิธิมา วงษ์นารี อายุ 51 ปี ภรรยาของดาบช้าง ได้เล่าทั้งน้ำตาโดยบอกว่าเมื่อตอนเช้า สามีได้เข้าห้องน้ำเพราะต้องตรวจปัสสาวะ แล้วเกิดอาการวูบในห้องน้ำ ตนจึงเรียกพยาบาลเข้ามาช่วย โดยได้เข้ามาช่วยในการปั๊มหัวใจ แต่สุดท้ายยื้อไม่ไหวเสียชีวิต ซึ่งแพทย์ที่โรงพยาบาลดูแลเป็นอย่างดีมาก ซึ่งน้ำหนักได้ลดลงไป 13 กิโลกรัมแล้ว เพราะเขาต้องการให้ควบคุมน้ำหนักไปตามขั้นตอนก่อน เลยยังไม่ได้ผ่าตัด ซึ่งทางโรงพยาบาลตำรวจได้ระบุสาเหตุการตายว่า ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส