เอ็นดู หนูน้อยวัย 13 ปี เอา "อึ่งอ่าง" ที่พ่อจับมาเป็นสัตว์เลี้ยง บอกว่าชอบเพราะนุ่มดี

22 พ.ค. 66

เด็กหญิงวัย 13 ปี แอบเอา "อึ่งอ่าง" ที่พ่อจับมาได้ไปเป็นสัตว์เลี้ยง เผย ชอบเพราะตัวของน้องนุ่มนิ่ม ต้องเอาใส่ถังขึ้นบ้านไปนอนด้วยทุกคืน

วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านหนองละคร ตำบลแคน อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งเป็นคนในหมู่บ้านหนองละคร เป็นคนที่ชอบเลี้ยงสัตว์เลี้ยงไม่เหมือนคนอื่น เราจะเห็นว่าคนทั่วไปจะชอบเลี้ยงหมา แมว หมู สัตว์อื่นๆ แต่น้องคนนี้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงไม่เหมือนคนอื่นคือ น้องเลี้ยงอึ้งอ่าง

อึ่งอ่าง

เด็กหญิงวัย 13 ปี ชอบเลี้ยงอึ่งอ่าง โดยปล่อยบริเวณที่มีดิน และก็ขุดดินให้แล้วก็ปล่อยให้อึ่งอ่างให้มันมุดดินเล่น เรื่องของอาหารอึ่งอ่างก็ได้ให้กินแมลงที่บินมาเล่นหลอดไฟ พอตกกลางคืนก็ได้นำขึ้นไปนอนบนห้องด้วย ใส่ถังเอาดินใส่ไปด้วย นอนด้วยกันบนบ้าน พอตอนเช้าก็นำลงมาปล่อยให้หมุดดินเล่น ตัวเองบอกว่าชอบเลี้ยงเพราะว่าชอบ อีกอย่างเนื้อตัวมันนุ่มดี ชอบมาก

อึ่งอ่าง

คุณตาได้บอกว่าหลานสาวเป็นคนชอบเลี้ยงอะไรแปลกกว่าเพื่อนคนอื่น เห็นว่ามันสวยดี เวลานอนก็เอาใส่ถังใส่ดินเอาขึ้นไปนอนบนบ้านด้วย คุณตาบอกว่าก่อนจะเลี้ยงอึ่งอ่างวันก่อน พ่อของหลานสาวออกไปหาจับอึ่งอ่างช่วงฝนตก จับได้มาเกือบ 20 ตัว แต่ลูกสาวแอบขโมยเอาไป 5 ตัว พ่อเลยเอากลับมาคืน 2 ตัว ตาก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนคุณพ่อคุณแม่ ก็ไม่ได้ว่าอะไรน้อง แต่ก็มีตะลึงเหมือนกันว่าลูกสาวตัวเองชอบเลี้ยงอะไรไม่เหมือนคนอื่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส