ขึ้นเลย! ผัวพูดชมเมียเก่า คว้ามีดแทงเจ็บ เผารถกระบะวอด

22 พ.ค. 66

เมียเก่า ดีอย่างนั้นอย่างนี้ เอ่ยชมบ่อยคล้ายไม่ลืม เมียปัจจุบันหมดความอดทน คว้ามีดแทงบาดเจ็บ เผารถกระบะยังผ่อนไม่หมด วอดเสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธมีดฟัน และมีการจุดไฟเผารถกระบะไฟไหม้ ภายในบริษัทแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลห้วยกพปิและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบ นายสามารถ เก่งพราน อายุ 36 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันที่แขนขวาและหัวไหล่ขวาแผลฉกรรจ์ กู้ภัยเร่งปฐมพยาบบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบถาม นายสามารถ ผู้ได้รับบาดเจ็ยเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นภรรยาของตนเอง ตนกำลังเล่นกับหมาแต่ภรรยาหึงเลยใช้มีดฟันตนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนได้เดินไปอนามัยเพื่อทำแผลแต่กลับมาเจอภรรยาจุดไฟเผารถไปแล้ว ซึ่งรถคันนี้ตนก็ยังผ่อนอยู่ด้วย

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ นิสสันนาวาร่า สีบอร์น ทะเบียน บย793 มหาสารคาม จอดอยู่ สภาพหน้ารถบริเวณห้องโดยสารและเครื่องยนต์ถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมด

ต่อมาได้พบกับ นางสาวติ๊ก ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บยืนอุ้มสุนัขอยู่และได้โชว์แผลที่ใบหน้าที่ถูกสามีชกเข้าจนเป็นรอยเขียวช้ำพร้อมเผยทั้งน้ำตาว่า ตนอยู่กินกับนายสามารถมานานพอสมควร แต่ตนเป็นภรรยาคนปัจจุบันที่นายสามารถไม่เคยชมหรือเอ่ยถึงเลย

มีอะไรก็เอ่ยชมแต่เรื่องเมียเก่า ไม่ว่าตนจะทำอะไร สามีก็จะชอบบอกว่าสู้เมียเก่าไม่ได้ อันนี้ก็สู้เมียเก่าไม่ได้ แล้วตนเป็นเมียคนปัจจุบันก็เลยโมโหที่ไม่เคยถูกชมเลย จึงมีการทะเลาะกัน สามีก็ได้ชกเข้าที่หน้าตนหลังจากนั้น ตนเห็นมีดวางอยู่จึงได้คว้ามีดมาฟันไป 2 ที แล้วสามีก็วิ่งหนี ตนจึงได้ไปจุดไฟเผารถต่อ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส