"ขวัญ อุษามณี" ฝากถึงนายกคนต่อไป "เก่งไม่พอ ต้องเป็นคนดีด้วย ทุกคนเท่าเทียม"

14 พ.ค. 66

นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่วันนี้ได้ออกมาใช้สิทธ์ใช้เสียงของตัวเองในการลงคะแนนเสียง เลือกตั้ง66 และได้ฝากถึงนายกคนต่อไปอีกด้วย

วันนี้ 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.00 น. นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่วันนี้ได้เดินทางมายัง หน่วยเลือกตั้งที่ 44 แขวงรามอินทรา เพื่อใช้สิทธ์ของตัวเอง ในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง เมื่อมาถึงเจ้าตัวก็ได้ไปเช็คตรวจสอบข้อมูลชื่อ จากนั้นก็เข้าคูหา เพื่อลงคะแนนเสียง เป็นอันเสร็จเรียบร้อย เรียกว่ามาแบบพร้อมที่จะลงคะแนนเสียงแล้ว

หลังจากลงคะแนนเสียง “ขวัญ อุษามณี” ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ได้มาใช้สิทธิ์ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ความตั้งใจของเราแม้บ้านเรา เราก็อยากให้สวยงาม ยิ่งเป็นประเทศชาติ บ้านเกิดของเรา เราก็อยากให้สวยงามมากกว่าคำพอใจที่เราจะอยู่ที่นี้ อยากให้ต่างชาติที่มองว่าเห็นว่าประเทศไทยเป็นเมืองที่ศรีวิไล

ถ้าจะให้ฝากอะไรถึงนายกคนใหม่ไหม ตนก็เอาใจช่วย ตนไม่อยากให้ลืมว่าเราก้าวมาจากอะไร ก้าวมาจากประชาชน วันแรกที่เราได้มา คือเราได้มาจากการปราศรัย ทุกท่านอ่อนน้อมถ่อมตน ยกมือไหว้เคารพคน แต่วันสุดท้ายที่ดำรงตำแหน่งอยู่ ก็อยากให้รักษาความอ่อนน้อมเอาไว้ การมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน มีสัจจะกับสิ่งที่พูด อยากให้ทำให้ได้ ไม่อยากให้ทำให้ใจของคนสลาย

ก่อนหน้านี้ตนก็ได้ติดตามสถานะการณ์ทางการเมืองบ้าง แต่ตนรู้สึกว่าดราม่ามันเยอะ ตนก็พยายามดูในเรื่องของแก่นสาร ข้อมูล ข้อเท็จจริง ทุกคนก็มีวิจารณญาณของตัวเราเอง ว่าจะเลือกใครมาทำให้คุณภชีวิตของเราดีขึ้น

ส่วนเรื่องที่ตนอยากให้แก้ไขเป็นพิเศษก็น่าจะเป็นเรื่องคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจ เพราะถ้าความเป็นอยู่ของคนไม่ดีขึ้น อย่างอื่นก็ไม่สามารถดีขึ้นได้ การดูแลควรทั่วถึงตั้งแต่ฐานไปถึงบนยอดสูงสุด

“ขวัญ” บอกนายกที่ตนอยากได้ คือเหมือนกับทุกคนเลย เก่งไม่พอ ต้องเป็นคนดีด้วย มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และต้องมีสัจจะ อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่มีใครอยู่สูงกว่าใคร ทุกคนเท่าเทียมกัน

สุดท้ายตนอยากเชิญชวนให้ทุกคนออกมาทำหน้าที่ของตัวเราให้ดี รับผิดชอบตัวเองก่อนจะว่าคนอื่น ลุกขึ้นมาใช้สิทธิ์ของตัวเองให้เรียบร้อย

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส