“อิงฟ้า วราหะ” นำเงินที่ได้รับจากแฟนคลับ บริจาคช่วยเหลือช้าง 2 แสนบาท

13 พ.ค. 66

สวยใจบุญ อิงฟ้า วราหะ บริจาคเงินให้มูลนิธิช่วยเหลือช้างไทย จำนวนเงิน 2 แสนกว่าบาท แฟนๆแห่คอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก


สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังจากที่ได้ดูไลฟ์สดของควาญช้างและช้างตกงาน เจ้าตัวเลยนำเงินที่ได้รับจากแฟนคลับในวันอำลาตำแหน่งมาบริจาคให้กับมูลนิธิที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือช้างไทยที่ขาดแคลนอาหารและยาจำนวนกว่า 218,000 บาท

โดย อิงฟ้า วราหะ ได้ระบุข้อความว่า….มีคืนนึงที่เล่นที่เล่น TikTok ดึกๆ แล้วเจอไลฟ์ ควาญช้างและช้างตกงาน เลยเข้าไปดูแล้วมันรู้สึกเซนซิทีฟบางอย่าง หลากหลายคนที่ลำบากรวมถึงสัตว์ด้วยเช่นกัน

หลังจากดูไลฟ์แล้วเหมาตระกร้าไป ได้เห็นช้างขอบคุณในวิธีของเค้า น่ารักมากๆ ดูไปยิ้มไป ความสุขที่เราได้เป็นผู้ให้ไม่ว่ากับใคร คนหรือสัตว์ มันมีความสุขแบบนี้นี่เอง

เลยอยากเอามาต่อยอดความสุขตรงนี้ เลยให้ทีมแอดมินช่วยหามูลนิธิช้างที่ขาดแคลนอาหารและยา ซึ่งมีเยอะมากๆแล้วเราก็หาและคำนวณมาประมาณ4 ที่ ตั้งใจที่จะนำเงินจากที่แฟนคลับเคยมอบให้ในวันอำลาตำแหน่งมาต่อยอดโอกาสให้กับตรงนี้ด้วย ส่วนนึงต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยน้า วันนี้ถือว่าได้สร้างเรื่องราวดีๆร่วมกัน 

ภาพในวัยเด็กที่เราเห็นช้างเดินตามถนน มันยังคงเซนซีทีฟเหมือนเดิม เราโตมามีโอกาสที่จะได้ช่วยช้าง วันนี้เลยภูมิใจและอยากเอามาแชร์ให้ทุกคนได้ฟัง และแชร์สถานที่เผื่อมีใครอยากจะติดต่อไปช่วยเหลือต่อยอดจากฟ้าก็ยินดีมากๆเลยน้า

เราอาจจะช่วยไม่ได้ทั้งหมดแต่อย่างน้อยก็มีส่วนนึงที่เราได้ช่วย และสิ่งที่ได้รับกลับมาคือความสุขและรอยยิ้มของพวกเค้าเราก็ยิ้มได้แล้ว งานนี้มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก

 อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส