สะเทือนขวัญ! หนุ่มฉุนโดนเพื่อนล้อบุพการี คว้ามีดฟันคอขาดกลางวงน้ำกระท่อม

13 พ.ค. 66

สะเทือนขวัญ! ลูกชายอดีตผู้ใหญ่บ้าน คว้ามีดพร้าฟันคอเพื่อนขาดกลางวงน้ำกระท่อม รับสารภาพโกรธแค้นที่ผู้ตายพูดจาด่าถึงบุพการีต่อหน้าเพื่อน

วันที่ 12 พ.ค.66 เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.สาโรจน์ สุทธินนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังวิเศษ จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟันเสียชีวิต ในพื้นที่ ม. 6 บ้านช่องลม ต.วังมะปราง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยกำลัง ตร.ชุดสืบสวนฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ก่อนแจ้งประสานไปยัง แพทย์เวร รพ.วังวิเศษ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรัง ประจำหน่วย อ.วังวิเศษ รุดเข้าตรวจสอบพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นต่อหน้า ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในสวนปาล์มน้ำมัน ตรงบริเวณพื้นที่นั่งหน้าบ้านพบร่างผู้ตายสภาพนอนหงายจมกองเลือดที่เจิ่งนองกระจายเต็มพื้นดิน ใกล้กันพบศีรษะตั้งแต่ส่วนลำคอขาดวิ่นแยกออกจากกัน ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายจรัล สงวนนามสกุล หรือ ชาย อายุ 34 ปี ทำอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้าง ที่อยู่หมู่ 12 บ้านบางแป้น ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าบริเวณลำคอนอนเสียชีวิต สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีกรมท่า ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ตรวจสอบตามร่างกายมีรอยสักรูปยากูซ่ากลางหน้าอก รูปหนุมานและยันต์เก้ายอดบริเวณแผ่นหลัง ทราบตัวผู้ก่อเหตุชื่อ คือนายวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นลูกชายของอดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจรัล ผู้เสียชีวิตและเพื่อนอีก 2 ราย ได้นั่งล้อมวงดื่มน้ำต้มพืชกระท่อมอยู่บนพื้นหน้าบ้านของเพื่อน ระหว่างนั้นนายวุฒิ ผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวนำมีดพกมาคืนเพื่อนที่นั่งร่วมวงอยู่กับผู้เสียชีวิต จังหวะนั้น นายจรัลผู้เสียชีวิตได้พูดจาแซวสบประมาทนายวุฒิ และมีการพูดพาดพิงไปถึงบุพการีที่เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ทำให้นายวุฒิไม่พอใจคว้ามีดพร้าที่อยู่ใกล้ฟันเข้าที่คอของนายจรัล ที่นั่งอยู่โดยไม่ทันป้องกันตัวจนศีรษะหลุดกระเด็นออกจากร่างดับคาที่ ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนร่วมวง หลังก่อเหตุนายวุฒิได้บึ่งรถ จยย.ยี่ฮอนด้า รุ่นโซนิค (ไม่ทราบทะเบียน) ขับหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าของบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.เพื่อสกัดจับกุมตัว

ต่อมาหลังก่อเหตุอดีตผู้ใหญ่บ้านพ่อของนายวุฒิ ได้พาตัวลูกชายที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.กนก เกินกลาง ผกก.สภ.วังวิเศษ ก่อนนำตัวไปตรวจลายนิ้วมือ และสอบสวนเพิ่มเติมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวชของ รพ.ตรัง กินยาต่อเนื่องมานานหลายปีแล้ว กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส