ยายวัย 72 พลัดพรากจากลูกนาน 50 ปี อยากพบหน้าลูกอีกสักครั้งก่อนตาย

12 พ.ค. 66

ยายวัย 72 พลัดพรากจากลูกสาวและลูกชาย หลังเลิกรากับสามี นาน 50 ปี อยากเจอหน้าลูกอีกครั้งก่อนตาย

วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 นางประไพร แย้มเกตุ อายุ 72 ปี ที่อยู่หมู่ 5 ต.ซับสมพงษ์ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พลัดพรากจากลูกโดยไม่ได้เจอหน้าลูกมานานถึง 50 ปี วอนสังคมเมตตาช่วยตามหา โดยนางประไพรได้พลัดพรากจากลูก  เหตุเพราะเลิกรากับอดีตสามี ซึ่งอดีตสามีเป็นชาวตำบลบางลี่ อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี โดยฝ่ายสามีไม่ยอมให้นางประไพรพาลูกชายกับลูกสาวมาด้วย โดยลูกสาวชื่อนิภา สงเคราะห์ หรือ กระแต ซึ่งปัจจุบันมีอายุ ราว 50 ปี ส่วนลูกชายชื่อ นายนิพนธ์ สงเคราะห์ หรือ แก่ น่าจะอายุประมาณ 49 ปี ยอมรับว่าวันนี้ไม่รู้ว่าหน้าตาลูกสาวกับลูกชาย จะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน

สำหรับสาเหตุที่นางประไพ ต้องเลิกรากับสามี ถึงขั้นต้องแยกทางกันนั้นโดยนางประไพร เล่าว่าสามีเป็นคนชอบดื่มสุรา และติดการพนัน นางประไพรรับไม่ไหวกับพฤติกรรมของอดีตสามี วันนั้นจึงได้ตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาโดยที่ไม่ได้บอกกับสามีและลูก

แต่เมื่อเวลาผ่านไปจนมาถึงวันนี้ นางประไพอยากจะเจอหน้าลูกทั้ง 2 ก่อนตาย เพราะตนเองก็อายุ มากแล้ว ซึ่งครั้งหลังสุดท้ายที่ตนเองเดินทางไปหาลูกทั้ง 2 ที่ จังหวัดลพบุรี ก็เมื่อราว 10 กว่าปีก่อน แต่ก็ไม่ได้พบหน้าลูกๆ ทราบเพียงว่าพวกเขาได้ย้ายไปทำงานอยู่ทางภาคใต้ จึงไม่สามารถติดต่อกันได้

ปัจจุบันตนเองมีโรคประจำตัวทั้งไขมันในเส้นเลือด ,ความดันโลหิตสูง และ มีอาการปวดขา เดินไม่ค่อยสะดวก จึงอยากพบหน้าลูกชาย และลูกสาว อีกสักครั้งหนึ่ง จึงขอวอนสื่อมวลชน รวมทั้ง ผู้ที่พอทราบว่าลูกทั้ง 2 คนไปอยู่ที่ไหน ขอให้ช่วยติดต่อกลับมาหา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส