แม่วอน "หมอปลา" ช่วยลูกสาว เชื่อถูก "กระสือสิง" ทำป่วยหนักรักษาไม่หาย

11 พ.ค. 66

แม่วอน "หมอปลา" ช่วยลูกสาวหลังป่วยหนักจนติดเตียง เชื่อถูก "กระสือสิง" ทำให้รักษาไม่หาย เผย เคยเห็นไฟสีแดงในมุ้งนอนของลูก

วันที่ 11 พ.ค.66 ที่ บ.น้ำใส ต.น้ำใส อ.จตุรพักตร​พิมาน​ จ.ร้อยเอ็ด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านไม้ 2 ชั้น ยกใต้ถุนสูง ที่บริเวณใต้ถุนบ้านพบหญิงสาวนอนป่วยติดเตียง​สภาพช่วยเหลือตนเองไม้ได้ นอนอยู่บนแคร่ไม้ไม่สามารถพูดจาโต้ตอบได้ บนหัวเตียงมีกิ่งไม้ไผ่ หนาม ถาดข้าวสาร มีดหมอวางอยู่บนหัวเตียงนอน​ทราบชื่อคือน.ส.อลิษา อายุ 19 ปี

จากการสอบถามนส.สมพร อายุ 45 ปี ผู้เป็นแม่เล่าให้ฟังว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้วลูกสาวของตนจู่ๆก็มีอาการปวดหัวอย่างหนัก​เหมือน​หัวจะระเบิด ตนจึงได้พาลูกสาวไปหาหมอธรรมทำพิธีปัดเป่าให้เพราะ​เชื่อว่าลูกสาวอาจจะโดนคุณไสย​ แต่พอกลับมาถึงบ้านลูกสาวก็มีอาการอาเจียน​อย่างรุนแรง ​จึงนำตัวส่งรักษาที่รพ.จตุรพัก​ตร​พิมาน​แล้วมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.ร้อยเอ็ด​ หมอตรวจพบว่าเป็นวัณโรคหุ้มสมอง จึงได้ทำการรักษาให้กินยาวัณโรค​ได้ประมาณ 1 ปี หมอจึงได้ทำการเอกซเรย์สมองตรวจไม่พบเชื้อวัณโรค​แล้วในตอนนั้น

ต่อมา​ช่วงปี2562 ลูกสาวตนได้มีอาการเจ็บป่วยอีกครั้งจึงได้นำส่งโรงพยาบาล​ หมอตรวจพบว่าน้ำท่วมสมอง จึงทำการผ่าตัดสมองเพื่อทำการรักษา ลูกสาวตนเริ่มป่วยติดเตียง​ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ต้องมีแม่คอยดูแลตลอดแต่ตอนนั้นยังสามารถพูดจาโต้ตอบได้ปกติ จนกระทั่งเมื่อช่วงปลายปี2565 น้องไม่สามารถพูดคุยโต้ตอบกับแม่ได้ แต่พอที่จะสื่อสารกันผ่านภาษากาย เช่น การพยักหน้า​โต้ตอบได้ในบางครั้ง

น.ส.สมพร ผู้เป็นแม่เชื่อว่าที่ลูกสาวของตนมีอาการเจ็บป่วยแล้วรักษาไม่หายคงไม่ใช่แค่การเจ็บป่วยธรรมดา อาจจะเป็นเพราะเจ้าที่บ้านแรงด้วย ลูกสาวตนน่าจะโดนของหรือมีภูตผี​วิญญาณ​มาสิงร่าง​ เพราะช่วงหลังๆมานี้จะสังเกตุเห็นลูกสาวตนมีอาการแปลกๆ โดยเฉพาะ​ช่วงวันพระวันโกน ลูกสาวตนจะไม่ยอมหลับยอมนอน ตาค้าง เหม่อลอย ​ทำตาปลิ้นคล้ายผีหลอก มีสีหน้า​ที่ดุร้ายต่างจากวันธรรมดา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ค.2566 ช่วงเวลาประมาณ​เที่ยงคืนครึ่ง ​ตนได้ปิดไฟให้ลูกสาวนอน พอปิดไฟได้ประมาณ 5 นาทีตนเห็นลูกไฟสีแดงลอยอยู่ในมุ้งที่ลูกสาวนอนจึงได้หยิบมีดหมอที่ลงอาคมไล่ฟันดวงไฟดังกล่าวแล้วรีบเปิดไฟลูกไฟนั้นก็หายไป ตนคิดว่าน่าจะเป็นไฟผีกระสือเหมือนที่เคยเห็นในข่าวแน่นอน จึงได้นำกิ่งไม้ที่มีหนามมาตั้งไว้ที่หัวเตียงนอน​ลูกสาว และไว้บริเวณใต้ถุนบ้านเพราะจะทำให้ผีกระสือกลัว

โดยก่อนที่จะพบดวงไฟดังกล่าว ตนเคยสังเกตุเห็นที่บริเวณริมฝีปากของลูกสาวมีรอยเลือดทั้งๆ ที่ปากไม่มีรอยแตก ตนคิดว่าน่าจะเป็นผีกระสือที่สิงร่างน้องที่ออกล่าเหยื่อแล้วพึ่งไปกินเลือดมาสดๆ ตอนที่เห็นเหตุการณ์​นี้จึงได้พูดแซวลูกสาวเล่นๆ ว่ามึงไปกินเลือดใครมา ตนเชื่อว่าที่ลูกสาวป่วยรักษาไม่หายน่าจะมีผีร้ายสิงอยู่ในร่าง จึงอยากวอนให้หมอปลามาช่วยขับไล่ดวงวิญญาณ​ร้ายให้ออกจากร่างน้องไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส