หนุ่มน้อยใจแฟนสาว เดินลงทะเลประชดลาโลก คาดเปลี่ยนใจ ตะกายขึ้นทุ่น

11 พ.ค. 66

หนุ่มน้อยใจแฟนสาว กินเหล้าเมาเดินลงทะเล หวังลาโลกประชด สุดท้ายพบนอนบนทุ่น เดือดร้อนกู้ภัยช่วยเหลือ นำตัวกลับเข้าฝั่งปลอดภัย

เมื่อเวลา 05.20 น. วันที่ 11 พ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่ามีคนเดินลงไปในทะเล ที่บริเวณชายหาดจอมเทียน

หลังสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวรายหนึ่งยืนอยู่ริมทะเลพร้อมแม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามจนทราบว่าคนที่เดินลงไปในทะเลหวังลาโลกเป็นแฟนของหญิงสาวรายดังกล่าว ชื่อ นายอานนท์ อายุ 29 ปี โดยก่อนเกิดเหตุนายอานนท์ได้เดินทางมานั่งเล่นที่บริเวณชายหาดจอมเทียนหลังสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาสาขาโค้งดงตาลและทะเลาะมีปัญหาปากเสียงกันกับแฟนสาว จนทำให้นายอานนท์เกิดอาการน้อยใจและเดินลงไปในทะเล


หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้ใช้ โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปแล้วก็ซูมตามทุ่นพบว่ามีลักษณะคล้ายคนตามที่แฟนสาวให้ข้อมูลมา ห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยานำเรือกู้ภัยตรวจสอบ

ปรากฏว่าการตรวจสอบในครั้งนี้โชคดีพบนายอานนท์นอนอยู่ทุ่น สภาพเมาสุรา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นเรือกลับมาขึ้นบนฝั่งในสภาพอิดโรยและอยู่ในอาการมึนเมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยาเพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

น้อยใจแฟน

น้อยใจแฟน หาดจอมเทียน

น้อยใจแฟน เดินลงทะเล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส