ตร.คุมตัว "ไอ้แจ็ค" มือมีด ทำแผน หวิดประชาทัณฑ์ ลั่นอยากขอขมาศพผู้ตาย

10 พ.ค. 66

"ไอ้แจ็ค" ร่ำไห้ หลังตร.คุมตัวทำแผน ฆ่าปาดคอมัดมือสาวสาวชิงทอง ลั่น อยากขอขมาศพผู้ตาย ชาวบ้านตะโกนสาปแช่ง หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์

เมื่อเวลา 12.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง นำตัวนายพงษ์ภัทร หรือแจ็ค จันทรเสนา อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์น.ส.วรรณา ตันติวนิชย์ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านร่มโพธิ์รีไซเคิล รับซื้อของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย (มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง) อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จุดเกิดเหตุ โดยเริ่มจากจุดแรกที่นายพงษ์ภัทรขี่รถจยย.มาจอดที่หน้าร้านก่อนจะปีนข้ามประตูรั้วเข้าไปภายในร้าน

และจุดที่ 2 หน้าห้องพักของผู้ตายซึ่งนายพงษ์ภัทรได้หยิบมีดปลายแหลมที่วางอยู่ที่โต๊ะหน้าห้องมาเหน็บไว้ที่หลัง และจุดที่ 3 ห้องที่เกิดเหตุซึ่งนายพงษ์ภัทรให้การว่าขณะว่าผู้ตายเปิดประตูออกมาเจอตนโดยบังเอิญ ซึ่งตนได้พูดขอเงินผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ยอมให้จนมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงได้ใช้มีดที่เหน็บอยู่จี้ผู้ตายเข้าไปภายในห้องก่อนจะใช้สายไฟมัดมือผู้ตาย และใช้ผ้าปิดตาอุดปากผู้ตาย หลังจากนั้นจึงใช้มีดปาดไปที่คอผู้ตาย 2 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนถอดสร้อยคอมือทองคำของผู้ตายหลบหนีไปจนมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ซึ่งระหว่างทำแผนนายพงษ์ภัทรได้ร้องไห้ตลอดเวลาสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปและอยากขอขมาศพผู้ตาย โดยการทำแผนใช้เวลาประมาณ 30 นาที หลังทำแผนเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวนายพงษ์ภัทรกลับขึ้นรถทันที เพราะมีญาติของคนตายและประชาชนที่มารอดูการทำแผนเป็นจำนวนมากพยายามบุกเข้าไปรุมประชาฑัณ และตะโกนสาปเเช่งขอให้ตายตกไปตามกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส