พี่สาว โกโก้ อดีตผู้จัดการ "ไอซ์ ปรีชญา" เปิดใจปมน้องเสียชีวิต

6 พ.ค. 66

พี่สาว โกโก้ อดีตผู้จัดการออกมา ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจปมเสียชีวิตกะทันหัน ไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่ยืนยันว่าสิ่งที่คุณแม่กับไอซ์พูดในรายการไม่เป็นความจริง

หลังจากที่ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตายอมรับผิดสั่งซื้อไซยาไนด์ โดยยืนยันว่าเพื่อนำไปกำจัดสัตว์เลื้อยคลานมีพิษไม่ให้เข้ามาในบ้านเท่านั้น และรู้สึกแย่ที่ถูกโยงเรื่องการเสียชีวิตของผู้จัดการ

ไอซ์ ปรีชญา

ล่าสุด (5 พ.ค.) คุณจิ๊ก พี่สาวของ โกโก้ ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ลุยชนข่าว เล่าถึงวันที่ โกโก้ เสียชีวิต โดย คุณจิ๊ก เผยว่า ก่อนที่ โกโก้ จะเสียชีวิต เขาได้เข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลด้วยอาการน้ำเกิน เพราะค่าไตสูง ซึ่ง โกโก้ มีโรคประจำตัว คือ โรคกล้ามเนื้อหัวใจโต แต่การเสียชีวิตเกิดขึ้นภายหลังจากที่ออกโรงพยาบาลมาแล้วประมาณ 2-3 เดือน โดยเกิดอาการวูบหมดสติไปกะทันหัน

โดยเธอยืนยันในเบื้องต้นว่าไม่ติดใจการเสียชีวิตของน้อง ก่อนที่จะยืนยันว่าสิ่งที่ ไอซ์ และคุณแม่พูดไม่เป็นความจริง โกโก้ มีญาติในการจัดการงานศพ โดยมี นักแสดง สาว ปู ไปรยา เข้ามาช่วยดูแลในเรื่องของดอกไม้ ส่วน สาว ไอซ์ เป็นเจ้าภาพงานศพ 1 คืน โดยงานศพของ โกโก้ ญาติเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด

ไอซ์ ปรีชญา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม