กลับไม่ถึงบ้าน! หนุ่มเบญจเพสขับรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าดับสลด

6 พ.ค. 66

กลับไม่ถึงบ้าน! หนุ่มเบญจเพสขับรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าดับสลด อีกไม่กี่ร้อยเมตรจะถึงบ้าน เพื่อนเผยเตือนแล้วแต่ไม่ฟัง

6 พ.ค.66 เวลา 03.00 น. ร.ต.ท.ธนกร รัตนวิไล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าริมถนนสายเสาธงกลาง-บัวโรย ช่วงโค้งร้านปลาหวาน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าชายคนขับขี่เสียชีวิตคาที่ จากนั้นไม่นานมีเพื่อนๆ และครอบครัวเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ต่างกันกันเข้ากอดศพและร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ส่วนผู้ตายคือนายฉัตรชัย สงวนนามสกุล อายุ 25 ปี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียนลงท้ายด้วย 2833 กทม.ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันที่โคนเสาไฟมีร่องรอยการชน และมีชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปทำบันทึกที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูจน์ที่นิติสถาบันนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีสมุทรปราการ

สอบถามเพื่อนของผู้ตายเผยว่า ผู้ตายเพิ่งกลับออกมาจากบ้านรุ่นพี่ หลังจากที่ไปดื่มสังสรรค์กัน ซึ่งเพื่อนๆ และรุ่นพี่พยายามห้ามปรามกันไว้แล้วว่ าอย่าขับรถกลับให้นอนพักที่บ้านรุ่นพี่ แต่ผู้ตายไม่ฟังและขับรถออกมา กระทั่งมาประสบเหตุซึ่งอีกแค่ไม่กี่ร้อยเมตรจะถึงซอยเลี้ยวเข้าบ้านพักแล้ว แต่ก็ไม่ทันถึงบ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส