“นอท พันธ์ธวัช” ถามกลับ “ชัยวุฒิ” หลงมาจากยุค 3310 ?

3 พ.ค. 66

 

“นอท พันธ์ธวัช" ถามกลับ “ชัยวุฒิ” หลงมาจากยุค 3310 ถนัดเคลมผลงานรัฐบาลชุดนี้ ซัดให้ยอมรับความจริง 8 ปีมีแต่หายนะของประเทศชาติ

วันที่ 3 พ.ค. 66 นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธ์ หัวหน้าพรรคเปลี่ยน โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ถามกลับกรณีที่นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พูดในเวทีดีเบต รายการหนึ่งว่า “ทุกวันนี้ที่คนไทยได้ใช้ชีวิตสุขสบายก็เพราะรัฐบาลทำให้เมืองสงบสุข

เช่น มือถือเมื่อก่อนโอนเงินไม่ได้ แอปพลิเคชั่นโมบายแบงค์กิ้งก็ยังไม่มี ซื้อของออนไลน์ได้หรือไม่” ว่า นายชัยวุฒิมาจากยุค 3310 หรือไม่ มือถือโอนเงินได้ เพราะเทคโนโลยี นักพัฒนาแอปพลิเคชั่นและธนาคาร ส่วนเรื่องชีวิตสุขสบายนี่ ชีวิตพี่หรือเปล่าครับ เคยลงมาเดินดินกินข้าวแกงไหมครับ เศรษฐกิจแบบนี้จะแย่งหมาแดกกันอยู่แล้ว”

“เรื่องออนไลน์ที่นายชัยวุฒิชอบออกมาเคลมผลงานนั้น คือความสามารถประชาชนล้วนๆ เพราะช่วง 8 ปีที่ผ่านมา มีคนตกงานจำนวนมาก เลยต้องมาขายของออนไลน์เพื่อช่วยเหลือตัวเอง เช่น บางคนเลิกงานดึกก็ต้องกลับบ้านมานั่งแพคของส่งลูกค้า  ทั้งหมดมันคือการดิ้นรนเอาตัวรอดของประชาชน เพื่อให้ผ่านยุคแบบนี้ไปให้ได้”

“จึงอยากถามกลับนายชัยวุฒิว่า พี่ทำอะไรมั่งครับ นอกจากคอยเอาหน้ากับบล็อคคนเห็นต่าง พร้อมระบุข้อความแรง เลิกตอแหลว่าเศรษฐกิจดี เพราะรัฐบาลท่านเถอะครับ  แล้วยอมรับความจริงว่า 8 ปีที่ผ่านมา มันคือหายนะของประเทศชาติ ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยมือพวกท่าน”

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม