ตร.ประกบมือฆ่า "น้องอ้อม" ดักทางลาโลกหนีผิด พบ แม่บ้านรร. เกือบตกเป็นเหยื่ออีกราย

1 พ.ค. 66

ฆาตกรก่อคดีลวง น้องอ้อม เซลส์ขายรถยนต์ไปทำร้ายเสียชีวิต ยังถูกคุมตัวอยู่บนโรงพัก ตำรวจเฝ้าอย่างใกล้ชิด ป้องกันลาโลกหนีความผิด ล่าสุดพบ แม่บ้านโรงแรม เกือบตกเป็นเหยื่ออีกราย

ความคืบหน้าคดีที่ นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 40 ปี ฆาตกรที่ก่อเหตุฆ่า "น้องอ้อม" เซลส์ขายรถยนต์ยี่ห้อดัง หลังจากถูกแจ้งตำรวจจับกุมเมื่อวานนี้ได้นำตัวมาคุมขังไว้ที่ห้องขังบนโรงพักสถานีตำรวจภูธรสันทรายเชียงใหม่ โดยคืนที่ผ่านมาทางสิบเวรได้ดูแลผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิดเกรงว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้นทำร้ายตัวเอง เนื่องจากเกิดความเครียด

1682920847424

ขณะเดียวกันได้มีกองทัพสื่อมวลชนมาปักหลักรอทำข่าวไปจำนวนมาก จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรผู้ดูแลผู้ต้องหาทราบว่าหลังจากที่ผู้ต้องหารายนี้ถูกจับยังไม่มีญาติมาติดต่อขอเยี่ยมแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องหานั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือ และในช่วงบ่ายวันนี้ทาง พล.ต.ต.วีรชน บุญทวีรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จะเดินทางมาสอบสวนปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเองอีกครั้งก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ในวันพรุ่งนี้ (2 พ.ค.)

ล่าสุด ผู้สื่อจังหวัดเชียงใหม่ได้เดินทางไปยังโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในท้องที่ สภ.แม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโรงแรมแรกที่คนร้ายนำน้องอ้อมมาฆ่าทิ้งที่นี่ก่อนที่จะนำศพไปทิ้งอำพรางที่บังกะโลอีกแห่งหนึ่ง

โดยโรงแรมที่เกิดเหตุจุดแรกนั้นเป็นโรงแรมแบบบังกะโลไม่มีม่านรูด ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามพนักงานทราบว่าผู้ต้องหานั้นได้ขับรถกระบะตู้ทึบสีขาวเข้ามาใช้บริการในช่วงบ่ายโมงของวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นเข้าไปภายในห้องพักประมาณ 15 นาทีแล้วก็ขับรถกลับออกไป

แม่บ้านยังเล่าอีกว่าระหว่างที่แม่บ้านเข้าไปเปิดห้องให้บริการ คนร้ายได้พยายามเข้ามาประชิดตัว ตนจึงได้เรียกแม่บ้านอีกคนมาช่วย คนร้ายพอเห็นแม่บ้านอีกคนมาก็เลยหยุดการกระทำ ซึ่งหากแม่บ้านอีกคนไม่มาช่วย ตนอาจตกเป็นเหยื่อก็ได้

อย่างไรก็ตามแนวทางการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าได้ลวงเซลส์สาวขึ้นรถมาจากร้านกาแฟก่อนที่จะพาตัวเข้ามาในโรงแรมเพื่อจะข่มขืนแต่ผู้เสียหายขัดขืนก็เลยทำร้ายร่างกายก่อนที่จะอำพรางศพไปทิ้งบังกะโลอีกแห่งหนึ่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส