“อุ้ม ทวีพร” ยอมรับมงลงหักปากกาเซียน ลั่นอุปสรรคไม่เกินฝัน น้ำไม่เต็มแก้วจนพิชิตใจบอส

30 เม.ย. 66

อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เปิดใจหลังมงลง ยอมรับตอนเกิดดราม่ารู้สึกไม่น่าได้มงแล้ว แต่เพราะความอดทน ยิ่งกว่าน้ำไม่เต็มแก้ว พิสูจน์ตนเองจนสำเร็จ

โดย "อุ้ม ทวีพร" เผยความรู้สึกหลังคว้ามงกุฎว่า "ดีใจมากค่ะ หนูรู้สึกว่ามันไม่เกินฝัน แต่อย่างที่ทราบดีว่า ที่ผ่านมามันมีอุปสรรคเข้ามา ทำให้รู้สึกเสียใจไปบ้าง แต่วันนี้ทำสำเร็จแล้วนะคะ ดีใจมากค่ะ"

"ถามว่าเคยเห็นภาพนี้ในหัวไหม เคยค่ะ คิดมาตลอดค่ะ คิดแบบไม่พักเลยว่า วันหนึ่งมันต้องเป็นวันของเรา"

"ตอนที่โดนดราม่าวันนั้น รู้สึกว่าไม่น่าจะได้ค่ะ แต่ตลอดระยะเวลาที่เก็บตัวมา หนูรู้อย่างเดียวว่า หนูจะต้องทำให้พี่ณวัฒน์กลับมามั่นใจ กลับมาเชื่อในตัวหนู แล้วหนูจะปกป้ององค์กรให้ได้มากที่สุด เท่าที่หนูจะทำได้"

"หนูอ่านทุกๆ คอมเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นในแฟนด้อมของหนู หรือส่วนของพี่ณวัฒน์ ที่บอกว่าหนูควรปรับอะไร ควรทำสิ่งไหน หนูทำได้หมด เพราะหนูกลับมาครั้งนี้ มันต้องดีกว่าเดิม"

คิดว่าอะไรที่ทำให้ "ณวัฒน์" เลือกเรา ?

"หนูว่าสิ่งอื่นใดเลย หนูปรับ หนูยิ่งกว่าน้ำที่ไม่เต็มแก้ว หนูพร้อมที่จะปรับทุกอย่าง หนูพร้อมที่จะไปซ้าย ไปขวา พร้อมที่จะทำงานกับองค์กรจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนไหนก็ตาม เลยรู้สึกว่าพี่ณวัฒน์น่าจะเห็นความพยายาม ความตั้งใจ ความมุมานะของหนู เลยทำให้หนูได้มาอยู่ตรงนี้ค่ะ"

"อุ้มมั่นใจตรงนี้เลยว่า การที่อุ้มกลับมาประกวดครั้งนี้ มันไม่ใช่การที่เราประกวดตัวเราคนเดียว แต่มันคือพลังจากแฟนคลับ อุ้มกังวลเรื่องนี้มากจริงๆ ว่าการกลับมามันจะมีแฟนคลับไหม เราไม่ได้เป็นคนน่ารักขนาดนั้น ที่จะมีคนมาชอบมาเอ็นดู วันนี้ก็ต้องขอบคุณพวกเขา ที่ช่วยกันดันหลังให้หนูมายืนตรงนี้ได้ แล้วก็ขอบคุณตัวเองด้วย"

"กับคำว่านางงามนักสู้ ตราบใดที่ยังมีแรง ตราบใดที่ยังมีฝัน ตราบใดที่กำลังขาเรามันอยากจะเดินไป อย่ายอมแพ้ค่ะ เพราะว่าไม่มีใครลิขิตชีวิตเราได้นอกจากตัวเราเอง"

"อุ้มมายืนอยู่ตรงนี้ อุ้มต้องการพิสูจน์ว่าอุ้มสามารถทำได้ มันค่อนข้างที่จะเกินความฝัน ที่บอกว่าหักปากกาเซียน มันก็ค่อนข้างที่จะจริง ด้วยความที่อุ้มเป็นนางงามหน้าเก่า เคยผ่านการประกวดมาแล้ว อาจจะไม่ว้าวในสายตาใคร แต่วันนี้พอกลับมายืนตรงนี้ มันภาคภูมิใจค่ะ เจอกัน MGI ค่ะ"

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

อุ้ม ทวีพร

snapinsta.app_342243898_13102

snapinsta.app_337496183_16128_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส