ดวลปืนสนั่นกลางงานแต่ง เซียนพระปะทะเจ้าของผับดับ 2 เจ็บ 2

29 เม.ย. 66

ดวลปืนสนั่นกลางงานแต่ง เซียนพระปะทะเจ้าของผับดับ 2 เจ็บ 2 เผยผู้ตายทั้งคู่เคยมีการโพสต์ท้าทายกันมาก่อน

วันที่ 28 เมษายน 66 เมื่อเวลา 20.25 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันบนลานจอดรถในงานแต่งงาน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งถนนเลี่ยงเมือง หมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถด้านหน้าอาคารจัดเลี้ยง อยู่บริเวณด้านหลังของโรงแรม พบศพรายที่ 1 นายภาณุพงศ์ อายุ 35 ปี เซียนพระชื่อดังฉายา “ขุนแผนสุราษฎร์” ที่อยู่หมู่ 3 ต.คลองไทร อ.ท่าฉางจ .สุราษฎร์ธานี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวลายจุด นุ่งกางเกงยีนส์สะพายกระเป๋าหนังสีดำ มีอาวุธปืนสั้นแบบแมกกาซีนตกอยู่ข้างมือซ้าย มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ลำตัว และขา ห่างกันประมาณ 2 เมตร เป็นศพรายที่ 2 ชื่อนายวิรัช อายุ 39 ปี ที่อยู่หมู่ 3 ต.สมอทอง อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานีเจ้าของสถานบันเทิงร้านผับชื่อ “ทองหล่อ” อยู่ใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ ลำตัว สะโพก และขาขวา ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. และ 9 มม. ประมาณ 15 ชิ้นจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นหญิงชื่อ น.ส.กานต์สิริ อายุ 30 ปี ภรรยานายภาณุพงศ์มีบาดแผลถูกยิงที่ขาซ้าย รู้สึกตัว และน.ส.ธนัยธร อายุ 20 ปี ที่อยู่หมู่ 6 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ถูกยิงเข้าบริเวณขาด้านขวารู้สึกตัว โดยบรรยากาศที่ รพ.สุราษฎร์ธานี ญาติและเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บกว่า 100 คน มารวมตัวกัน ตำรวจจึงจัดกำลังกว่า 20 นาย มาดูแลความเรียบร้อยเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุบานปลาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ภายในอาคารมีการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โดยทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บต่างมาร่วมงานดังกล่าว ซึ่งนายภาณุพงศ์หรือขุนแผนสุราษฎร์กับนายวิรัชหรือเจนเคยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน และมีความขัดแย้งกันมากกว่า 2 ปี โดยทั้งสองเดินออกจากงานเลี้ยงมาเจอกันที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้างาน โดยนายวิรัชหรือเจนเดินออกมาก่อน และนายภาณุพงศ์หรือแผนเดินตามหลังมา ลักษณะคล้ายจะมาเคลียร์ปัญหากัน จนเกิดเหตุการณ์ยิงต่อสู้กันดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบว่าก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กท้าทายกันมาก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส