ชาวบ้านถามหา ป้ายหาเสียง “รทสช.” แกนนำสั่งติดเสริมช่วงโค้งท้าย

26 เม.ย. 66

 

“เอฟซี รทสช.” แจ้ง “เหนือ-อีสาน” ป้ายหาเสียงน้อยจนผิดสังเกต ด้านแกนนำสั่งติดตั้ง ปูพรมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เร่งเสริมช่วงโค้งท้าย

วันที่ 26 เม.ย. 66 รายงานข่าวจาก พรรครวมไทยสร้างชาติ แจ้งว่า ช่วงที่ผ่านมามีกลุ่มประชาชนผู้สนับสนุนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับป้ายหาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งใช้ประชาสัมพันธ์ตัวผู้สมัคร ส.ส., แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และนโยบายหาเสียงพรรค

โดยส่วนใหญ่เห็นว่าจำนวนป้ายหาเสียงของ พรรครวมไทยสร้างชาติมีน้อยกว่าพรรคการเมืองอื่นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน และภาคเหนือ พร้อมทั้งเสนอให้ทางพรรคเร่งทำ และติดตั้งป้ายหาเสียงเพื่อประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ให้มากขึ้น เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับประชาชน

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ได้มีการรายงานปัญหาเรื่องจำนวนป้ายหาเสียงถึงผู้บริหารพรรคแล้ว และจากตรวจสอบเบื้องต้นก็ได้มีการอนุมัติการผลิตตามจำนวนที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดในแทบทุกพื้นที่ทั่วประเทศ จึงไม่น่าเกิดปัญหาตามที่มีการสอบถามเข้ามา ทางผู้บริหารพรรคจึงได้สั่งการให้มีการลงพื้นที่สำรวจและแก้ไขโดยด่วน ในส่วนของป้ายหาเสียงทั้งของผู้สมัคร และของส่วนกลาง พร้อมทั้งให้ตรวจสอบการเบิกจ่ายป้ายหาเสียง และงบประมาณเกี่ยวกับป้ายหาเสียงในแต่ละพื้นที่ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส