แก๊งขโมยถ่าน เอาไปต้ม น้ำกระท่อมออกอาละวาดป่วนร้านค้า

26 เม.ย. 66

แก๊งขโมยถ่าน เอาไปต้ม น้ำกระท่อมออกอาละวาด ย่องเข้าร้านมินิมาร์ท แต่ดันมีคนตื่น คิดอะไรไม่ทัน คว้ารองเท้าเอาไปเป็นเชื้อเพลิงแทน    

วันที่ 26 เม.ย. 66 นายณัฐพัฒน์ กมลศรี อายุ 38 ปี เจ้าของร้านบุญกมลมินิมาร์ท และหอพักบุญกมล พื้นที่ ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวดูพฤติกรรมของ 2 คนร้าย เข้ามาขโมยรองเท้าหน้าห้องพักของลูกบ้าน

นายณัฐพัฒน์ ยืนยันว่า เป็นวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันกับที่เคยเข้าไปขโมยถ่านภายในร้านมินิมาร์ท และดูดน้ำมันรถภายในร้านค้าอีกร้านหนึ่ง ซึ่งตอนแรกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้อ้างว่าทอดหมูไม่สุก แก๊สหมด เลยออกมาขโมยถ่าน แต่แท้จริงแล้วชาวบ้านมาทราบภายหลังว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้น มาขโมยถ่าน เพื่อไปต้ม น้ำกระท่อมกิน

แก๊งขโมยถ่าน เอาไปต้ม น้ำกระท่อมออกอาละวาดป่วนร้านค้า

นายณัฐพัฒน์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงลูกบ้านที่พักในหอพักตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ หลังลูกบ้านตื่นขึ้นมากลางดึก มองรอดบานเกร็ด พบว่ามีชาย 2 คนเดินวนเวียนอยู่หน้าห้อง จึงตัดสินใจเปิดประตูออกไป เพื่อสอบถาม แต่ขณะที่กำลังจะเปิดประตูออกไปนั้น 1 ในคนร้ายหยิบรองเท้าแตะหน้าห้อง ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีออกไป

 ขโมยคิดอะไรไม่ทัน คว้ารองเท้าเอาไปเป็นเชื้อเพลิงแทน    

หลังทราบเรื่อง ตนได้มาเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าสองคนร้ายที่เข้ามาขโมยรองเท้านั้นคือ กลุ่มวัยรุ่นที่เคยขโมยถ่านที่ร้านมินิมาร์ทภายในหมู่บ้านมาก่อนหน้านี้ ซึ่งครั้งนี้คาดว่าคนร้าย 2 คนนี้น่าจะเข้ามาขโมยถ่านที่ร้านของตน เพื่อนำไปต้มน้ำกระท่อมดื่ม แต่จังหวะที่เดินผ่านห้องพักลูกบ้านได้ตื่นขึ้นมา จึงได้หยิบรองเท้าแตะไป คาดว่าน่าจะเอาไปเป็นเชื้อเพลิงติดไฟในการต้มน้ำกระท่อมแทน ทั้งนี้อยากให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้ หากมีครั้งต่อไป ตนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับวัยรุ่นที่เข้ามาก่อเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส