หนุ่มคู่ขาชี้จุดห้องพักโรงแรม เดินหน้าแจ้งความเอาผิด หมอทหารยศพลโทเซ็กซ์ซาดิสม์

25 เม.ย. 66

ทนายพาหนุ่มคู่ขาชี้จุดห้องพักโรงแรม เก็บหลักฐาน เดินหน้าแจ้งความเอาผิด หมอทหารยศพลโทเซ็กซ์ซาดิสม์ ทำน่วมไปทั้งตัว

ความคืบหน้ากรณีหมอทหารยศพลโทเซ็กซาดิสม์ ใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยกับคู่ขาจนเลือดไหลทางทวารและน่วมเขียวช้ำทั้งตัว เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา และคู่ขาได้ออกมาร้องเรียนเอาผิดและให้แสดงความรับผิดชอบ

1682427736771

ล่าสุดเมื่อช่วง 4 โมงเย็นวันนี้ (25เม.ย.66) นายเอ (ผู้เสียหาย) พร้อมด้วย นายพงศธร สุวรรณรักษา ทนายอาร์ม ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับหมอทหารยศพลโทรายนี้แล้ว ที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา โดยก่อนที่จะสอบปากคำตำรวจนำโดย พ.ต.ท.สายชล เพชรสุวรรณ รอง ผกก.สภ.สะเดา ชุดสืบสวน สภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 9 ได้นำตัวนายเอ ผู้เสียหายพร้อมทนาย ไปชี้จุดในห้องพักโรงแรมที่เกิดเหตุซึ่งตั้งอยู่ซอย MBI1 ชั้น 6 ห้อง 618 และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่อาจจะหลงเหลืออยู่ภายในห้องพักเพื่อดำเนินการทางคดี

1682427691534

หลังเสร็จจากการชี้จุด นายพงศธร สุวรรณรักษา หรือทนายอาร์ม กล่าวว่า เบื้องต้นทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานไปแล้ว แม้จะมีการทำความสะอาดห้องไปแล้วบางส่วนแต่ก็ยังมีร่องรอยหลงเหลืออยู่ หลังจากนี้ก็จะไปแจ้งความและให้ปากคําเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.สะเดา

จากนั้น นายเอและทนายอาร์มก็ได้เดินทางไปยัง สภ.สะเดา และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับพลโทรายนี้ และให้การในรายละเอียดและข้อเท็จจริงทั้งหมดรวมทั้งหลักฐานที่เป็นผลตรวจร่างกายจากแพทย์

1682427644786

ทนายอาร์ม เผยว่า การเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำผู้เสียหาย ส่วนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคู่กรณีในข้อหาใดนั้นอยู่ที่พนักงานสอบสวน แต่คดีนี้่น่าจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายชัดเจน ส่วนเรื่องที่มีการเสพยานั้นยังไม่ชัดเจน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส