เมียโมโหขอเงินผัว 11 บาท อยากได้เงินแบงก์แต่ผัวให้เงินเหรียญ คว้ากรรไกรไล่แทง

25 เม.ย. 66

เมียฉุนหนัก! ขอเงินผัว 11 บาทไปซื้อน้ำ อยากได้เงินแบงก์แต่ผัวให้เป็นเงินเหรียญ โมโหคว้ากรรไกรไล่แทงเจ็บ ด้านผัวลั่นไม่เอาความ

วันที่ 24 เมษายน 2566 ตำรวจสภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ม.9 ต.บางขันแตก อ.เมืองสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีผู้บาดเจ็บคือ นายจิรศักดิ์ สงวนนามสกุล อายุ 25 ปี ที่อยู่หมู่ 9 ต.บางขันแตก ถูกแทงที่แขนซ้าย 1 แผล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า บริเวณบ้านพบคราบเลือดกระจัดกระจายเต็มพื้น

ส่วนคู่กรณีผู้ก่อเหตุแทงไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นภรรยา นางสาวสุกัญญา สงวนนามสกุล อายุ 25 ปี นั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ในสภาพตื่นตกใจ พูดจาไม่รู้เรื่อง จับใจความได้ว่า “ก่อนเกิดเหตุนายจิรศักดิ์ผู้เป็นสามีกำลังโกนหนวดอยู่ ตนขอเงิน 11 บาท เพื่อไปซื้อน้ำดื่มแต่สามีให้เหรีญมา 11 บาท ตนอยากได้แบงก์จึงเกิดความโมโห ประกอบกับก่อนหน้านี้สามีนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไปจำนำ ตนอยากได้รถคืนจึงโมโหหนักคว้ากรรไกรไล่แทงสามี จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว”

นางสาวสุวิมล สงวนนามสกุล อายุ 43 ปี เพื่อนบ้านบอกว่าอาการของผู้หญิงคนนี้แปลกๆ หาว่าตนไปเอาผัวเขามา อยู่ๆ ก็เดินมาตามหาผัวที่บ้านตนและในป่าข้างบ้าน ชอบกำไฟแช็คในมือแล้วอ้างว่าจะเตรียมไว้เล่นยา ซึ่งตนคาดว่าจะหลอนมากกว่า ส่วนเรื่องรถจักรยานยนต์ผัวเขาบอกว่าภรรยาต้องการใช้เงิน และนายจิรศักดิ์ก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปจำนำเองในราคา 1,000 บาท เป็นเวลา 1 เดือน จะครบวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ซึ่งตนไม่เกี่ยว แต่เมียเขาหาว่าตนขโมยรถเขาไปจำนำ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจิรศักดิ์อยู่กินกับนางสาวสุกัญญา และมักทะเลาะมีปากเสียงกันเป็นประจำ จนเป็นที่ชินตาของเพื่อนบ้าน ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงอากาศที่ร้อนจัด นางสาวสุกัญญาขอเงิน 11 บาทไปซื้อน้ำดื่มคลายร้อน แต่นายจิรศักดิ์ให้เงินเหรียญทำให้นางสาวสุกัญญาไม่พอใจ ประกอบกับมีความคับแค้นใจเรื่องรถจักรยานยนต์ ที่นางสาวสุกัญญาอ้างว่าสามีเอาไปจำนำ จึงเกิดความโมโหรุนแรงคว้ากรรไกรไล่แทงสามีได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนจะทิ้งกรรไกรลงน้ำไป

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานนายจิรศักดิ์สามีว่าจะเอาเรื่องหรือไม่ แต่นายจิรศักดิ์บอกไม่เอาเรื่อง และถามนางสาวสุกัญญาว่ากลัวสามีกลับมาทำร้ายหรือไม่ นางสาวสุกัญญาบอกว่าไม่กลัว “มีแต่หนูทำร้ายมัน” เจ้าหน้าที่จึงป้องปรามไม่ให้นางสาวสุกัญญาทำร้ายสามี และขอให้สามีภรรยาทั้ง 2 ปรับความเข้าใจกันเพื่อเป็นครอบครัวที่อบอุ่นต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส