ตาวัย 83 ปี หายออกจากบ้านนาน 20 วัน ก่อนพบเป็นศพริมถนน

22 เม.ย. 66

ตาวัย 83 ปี หายออกจากบ้านนาน 20 วัน ก่อนพบเป็นศพริมถนน ญาติลั่นไม่มีโรคประจำตัวและความจำดีไม่หลงลืม คาดเกิดจากฮีทสโตรกจนเสียชีวิต

วันที่ 21 เม.ย. 66 ร.ต.ต.คมสันติ์ อุทธา รองสารวัตรสอบสวนสภ.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตสภาพศพแห้ง คาดเสียชีวิตมาเป็นเดือนแล้ว ที่บริเวณข้างถนนสายอู่ยา-ท่าเสด็จ ม.3 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ฮีทสโตรก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้าข้างทางที่กำลังจุดไฟเผาหญ้า อยู่ใกล้กันพบศพ นายช้วน สงวนนามสกุล อายุ 83 ปี อยู่บ้านเลขที่ 289 ม.3 ต.สระเเก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สวมใส่เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีฟ้าน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนหงายสภาพศพแห้ง คาดว่าเสียมากว่า 20 วันแล้ว

ด้านนางสว่าง สงวนนามสกุล อายุ 67 ปี หลานสาวกล่าวว่าเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 66 นายช้วนได้บอกกับตนเองว่าจะออกไปหาซื้อบุหรี่ข้างนอกบ้าน โดยเดินออกไปข้างถนนใหญ่ แต่แล้วก็ไม่กลับมาบ้านเลย ตนจึงไปแจ้งให้กำนันผู้ใหญ่บ้านและแจ้งห้องข่าวกู้ภัยเณรแก้วให้ช่วยติดตามว่า นายช้วน ได้หายออกจากบ้านไปไม่ทราบทิศทางและจุดหมายที่ไป

ล่าสุดวันนี้ 21 เม.ย.66 ได้มีผู้ที่จุดไฟเผาหญ้าข้างทางแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีผู้พบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ตนจึงเดินทางมาดูพบว่าเป็นศพปู่ของตนจริง ส่วนปู่นั้นไม่มีโรคประจำตัวอะไรและร่างกายแข็งแรงความจำยังดี จึงคาดว่าน่าจะเดินออกมาช่วงที่อากาศร้อนจัด เพราะเวลาที่เดินออกมาประมาณ 11.00 น. จึงคาดว่าน่าจะเกิดจากการเป็นลมแดด หรือ เกิดอาการฮีทสโตรก ทำให้เป็นลมหน้ามืดหมดสติจนทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส