นวัตกรรมใหม่ล่าสุด! New Advanced Génifique เซรั่มอันดับหนึ่งจากลังโคม

29 ส.ค. 62
คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิง เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ต้องมั่นใจอยู่ตลอดเวลา ลังโคม (Lancôme) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส จัดงานเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเซรั่มอันดับหนึ่งจากลังโคม “New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ เจนีฟิก)” ตัวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำหน้าด้วย เทคโนโลยี Microbiome (ไมโครไบโอม) ให้ผิวกลับมาแลดูอ่อนเยาว์มากกว่าที่เคย ในปี 2009 Lancôme ได้เปิดตัวนวัตกรรมการดูแลระดับยีนเป็นครั้งแรกที่ทำให้เป็นที่กล่าวถึงและประสบความสำเร็จในทั่วโลกเป็นอย่างมาก นั่นคือ Advanced Génifique Serum ด้วยยอดขายกว่า 25 ล้านขวดทั่วโลก ขาย 1 ขวดในทุกๆ 6 วินาที และการันตีมากกว่า 170 รางวัลที่ได้รับ 10 ปีหลังจากนั้น ในปี 2019 Lancôme ได้เปิดตัวอีกครั้ง กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ใช้เวลาศึกษากว่า 15 ปี ของ 23 พาร์ทเนอร์ใน 9 ศูนย์วิจัยทั่วโลก จาก 57 การทดสอบในคลินิกของ 50 นักวิจัย และได้รับการตีพิมพ์ในบทความวิทยาศาสตร์กว่า 18 ฉบับ กลายเป็น New Advanced Génifique ที่จะทำให้ผิวของคุณสวยสมบูรณ์แบบ 100%

ผิวสวยสมบูรณ์แบบ 100% คือของขวัญจากธรรมชาติที่ทุกคนมีมาตั้งแต่เกิดซึ่ง Lancôme ไม่ได้ดูแลแต่เพียงเซลล์ผิวที่เราบำรุงและดูแลกันมาตลอด แต่ยังก้าวข้ามผ่านมาดูแลสิ่งที่เรียกว่า “Microbiome” ในอีก 50% ซึ่งยังไม่มีแบรนด์ใดที่ก้าวข้ามผ่านมาดูแลได้ Lancôme จึงเป็นแบรนด์แรกในโลกที่ให้ความสำคัญในการดูแลผิวของคุณอย่างแท้จริง ทำให้คุณได้มีผิวที่สวยและกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง Microbiome เป็นของขวัญจากธรรมชาติที่ให้เรามีมาตั้งแต่เกิดและค่อยๆ ลดน้อยลงตามอายุ, พฤติกรรม และสิ่งแวดล้อม จึงเป็นที่มาของผิวที่อ่อนแอ หย่อนคล้อย มีริ้วรอย และก่อให้เกิดปัญหาผิวที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ

ด้วยการค้นคว้าวิจัยกว่า 15 ปี ที่ช่วยเพิ่ม Microbiome ในผิวของคุณให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้งด้วย 7 Pre & Pro Biotics ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญภายใน Microbiome ได้แก่ PROBIOTICS 1. Bifidobacteirum longum  2. Yeast saccharomyces cerevisae 3. Lactobacillus casei 4. Lactobacillus acidophilus และ PREBIOTICS 1. Mannose 2. A-glucooligo saccharides 3. B-fructooligo saccharides เป็นการปรับสมดุลแก่ผิว เพื่อผิวที่แข็งแรง และสวยอย่างที่เคย พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว กว่าปกติถึง 3 เท่า และใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้เพียง 1 หยดของ New Advanced Génifique มี Microbiome มากถึง 30 ล้าน Microbiome ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวและมอบผิวที่อ่อนเยาว์ให้แด่คุณอีกครั้ง 1 วัน สำหรับการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน 7 วัน สำหรับผิวกระจ่างใส และเนียนนุ่มอย่างรู้สึกได้ 1 ขวด สำหรับผิวที่แข็งแรง อ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด 100% ของผู้ทดลองใช้เห็นผลจริง*

ภายในลานพาร์คพารากอน ลังโคมได้จัดนิทรรศการแบบอินเตอร์แอคทีฟที่รวบรวมนวัตกรรมความงามแห่งอนาคตด้วย Microbiome (ไมโครไบโอม) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ลังโคม นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก สู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลังโคม ประเทศไทย, ศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย, ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี

พบกับ ลังโคม นิว แอดวานซ์ เจนีฟีก เซรั่ม ณ เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถติดตามข่าวสาร รวมทั้งกิจกรรมของ Lancôme ได้ที่ www.facebook.com/LancomeThailand,https://lancome.co.th หรือทาง Line Official: @LancomeOfficial  #ILoveLancome #BetterGenifique #MicroBiome

advertisement

ข่าวยอดนิยม