"เต้" เปิดตัว ท้า “ลุงตู่-ลุงป้อม-เศรษฐา” ปีนต้นลิ้นจี่ แขวะคนดูไบ 16 ปี ไม่ได้กลับ

20 เม.ย. 66

"เต้" เปิดตัว ท้า “ลุงตู่-ลุงป้อม-เศรษฐา” ปีนต้นลิ้นจี่ แขวะคนดูไบ 16 ปี ไม่ได้กลับ ขอร่วมรัฐบาลฉีกสัญญาเรือดำน้ำ นำเงินคืนประชาชน

มงคลกิตติ์ฯ คนแม่กลองตั้งฉายา“เต้ตัวเปิด”หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อลงพื้นที่จ.สมุทรสงครามลุยสวนลิ้นจี่หาเสียงให้พรรคบอกมั่นใจได้ส.ส.เขตและปาร์ตี้ลิสต์ไม่น้อยกว่า14คนยืนยันไม่แก้ม.112ท้าลุงตู่ลุงป้อมแข่งปีนต้นลิ้นจี่อ้อนขอคะแนนพรรคส่วนส.ส.เขตเลือกใครก็ได้แต่อย่าเลือกส.ส.ขายตัวและเนรคุณทิ้งท้ายแขวะแดนไกลดูใบมา16ปียังไม่กลับซะทีถ้ากลับมาตนจะไปรับ

วันที่ 20 เมษายน 2566 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เบอร์ 42 น.ส.ภคอร จันทรคณา อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค พล.ท.อัศวิน รัชฏานนท์ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค นายอดิศร สังข์จันทร์ กรรมการบริหารพรรค และ น.ส.เยาวเรศ ชินภักดี รองโฆษกพรรค ได้ลงพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม โดยได้เข้าสักการะศาลหลักเมือง เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย จากนั้นได้ขึ้นรถปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียง ก่อนจะลงเดินหาเสียงให้พรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อขอคะแนนปาตี้ลิสให้ตนเอง ที่ตลาดแม่กลองและตลาดร่มหุบ เนื่องจากพรรคไทยศรีวิไลย์ไม่ได้ส่ง ส.ส.เขตใน จ.สมุทรสงคราม

จากนั้นเวลา 10.00 น. นายมงคลกิตติ์ฯ และทีมงานยังได้เดินทางไปที่ ต.แควอ้อม แหล่งปลูกลิ้นจี่ที่มีชื่อเสียงของ อ.อัมพวา และเมื่อเห็นชาวสวนกำลังปีนขึ้นต้นลิ้นจี่ เพื่อเก็บผลผลิต นายมงคลกิตติ์ฯ ก็สนใจขอลองปีนบ้างที่ความสูงประมาณ 6 เมตร เนื่องจากกางเกงฟิด จึงทำให้การปีนค่อนข้างลำบาก

โดยเมื่อปีนลงมาแล้ว นายมงคลกิตติ์ฯ พูดปนหอบว่า “ปกติจะไม่เหนื่อยขนาดนี้ เพราะภาระประเทศไม่เยอะ แต่ปัจจุบันภาระประเทศคนเก่าสร้างไว้เยอะ วันนี้ปีนต้นลิ้นจี่เหนื่อยมาก เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ลิ้นจี้ไม่ออกผล เพราะมันเครียดผู้บริหารประเทศ ปีนี้ลิ้นจี่ออกผลเยอะ เพราะดีใจจะได้เปลี่ยนผู้บริหารประเทศ ก่อนลุงตู่ ลุงป้อม เศรษฐา จะบริหารประเทศมาปีนต้นลิ้นจี่แข่งกันก่อน”

พร้อมทั้งยังหยอดมุขถือใบลิ้นจี่ แล้วพูดว่า “นี่ผมกำลังทำอะไรอยู่ ดูใบมา 16 ปีแล้ว ยังไม่กลับมาซะที กลับมาเมื่อไหร่ จะไปรับ”

ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ฯ มั่นใจว่าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งส่งผู้สมัคร 35 จังหวัด จะสามารถซื้อใจประชาชนได้ด้วยนโยบาย โดยพรรคจะเน้นลงพื้นที่จริงใจไม่ซื้อเสียง ไม่ดูด ไม่ซื้อ ไม่เอา ส.ส.ขายตัวมาอยู่ด้วย มั่นใจว่าจะได้ที่นั่งไม่น้อยกว่า 7  คน ใน จ.ราชบุรี จ.นนทบุรี จ.อ่างทอง จ.นครปฐม จ.ยะลา จ.ปัตตานี และกรุงเทพฯ เป็นต้น ส่วน ส.ส. บัญชีรายชื่อหรือปาร์ตี้ลิสต์นั้น ทางพรรคตั้งความหวังว่าจะได้ 2,000,000 คะแนนได้ และได้ ส.ส.ไม่น้อยกว่า 7 คน เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม หากตนได้เป็น ส.ส. อีกครั้ง ตนจะเข้าร่วมกับรัฐบาลแน่นอน แต่ไม่ขอร่วมกับพรรคทุจริต เพราะต้องเข้ามาทำตามนโยบาย เช่น เงินผดุงเกียรติทหารผ่านศึกที่ปกป้องผืนแผ่นดินไทย เดือนละ 3,000 บาท เบี้ยผู้สูงอายุ 5,000 บาท เบี้ยคนจน เบี้ยคนพิการ ค่าป่วยการ อสม. อปพร. เดือนละ 3,000 บาท โดยนำเงินมาจากการเปิดเขตเศรษฐกิจพิเศษคาสิโน นำเงินรายได้มาจัดสวัสดิการรัฐ โดยไม่ต้องมาขูดรีดภาษีกับประชาชน และไม่ต้องกู้เงินเป็นหนี้สาธารณะ

ส่วนปัญหาเรือดำน้ำ 7,700 ล้านบาท หากตนได้เป็นรัฐบาลจะเสนอให้ยกเลิกสัญญาแล้วของเงินคืน 7,700 ล้านบาท และเจรจาขอซื้อเรือดำน้ำมือ 2 จากประเทศต่าง ๆ ทั้งเยอรมัน จีน สหรัฐอเมริกา รวม ๆ กัน ไม่น่าถึง 1,000 ล้านบาท ซึ่งตนจะนำเงินที่เหลือ 6,000 ล้านบาท มาดูแลประชาชน

 

ในส่วนของจังหวัดสมุทรสงคราม พรรคไม่ส่งผู้สมัคร ส.ส.เขต จึงขอให้ชาวสมุทรสงครามเลือกพรรคเบอร์ 42 ส่วน ส.ส.เขต จะเลือกใครก็ได้ แต่ต้องเลือก ส.ส. ที่ซื่อสัตย์สุจริต อย่าเลือก ส.ส. ที่ปากบอกซื้อสัตย์ แต่ตัวเองขายตัว และเนรคุณผู้มีพระคุณ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส