อากาศร้อนจัด! หนุ่มนักวิชาการที่ดินเกิดฮีทสโตรกหลังกลับจากเตะบอล วูบหมดสติดับคารถ

20 เม.ย. 66

อากาศร้อนจัด! นักวิชาการที่ดินวัย 40 ปี ฮีทสโตรกขณะเดินทางกลับจากเตะบอล วูบหมดสติดับคารถ

เมื่อเวลา 22.13 น. วานนี้ (19 เม.ย.66) หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีและกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ รุดเข้าให้การช่วยเหลือชายวัย 40 ปีที่นอนหมดสติอยู่ภายในรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 9กด 7843 กรุงเทพมหานคร ที่จอดติดเครื่องอยู่ริมถนนหน้าสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดเพชรบุรี (กศน.) หมู่ 8 ตำบลธงชัย อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี

1681976857208

เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ได้เรียกชายคนดังกล่าวและเคาะกระจกกว่า 20 นาที แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบสนองจึงได้ใช้ค้อนทุบกระจกรถฝั่งประตูคนขับ พบว่าร่างกายของชายคนดังกล่าวซีดขาวไม่มีสัญญาณของชีพจรจึงได้ทำการกู้ชีพปั๊มหัวใจและเร่งเคลื่อนย้ายส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

1681976871257

ทราบชื่อภายหลังคือ นายปฏิวัฒน์ แก้วรัตนภัทร์ อายุประมาณ 40 ปี ประกอบอาชีพรับราชการเป็นนักวิชาการที่ดินสำนักงานที่ดินจังหวัดเพชรบุรี สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่าเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาพบเห็นนายปฏิวัฒน์ไปเตะบอลที่สนามกีฬาในละแวกใกล้เคียง ภายหลังได้แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งมาพบว่านายปฏิวัฒน์นอนหมดสติอยู่ภายในรถคันดังกล่าวคาดว่าน่าจะเป็น ฮีทสโตรก เพราะเนื่องด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด ส่งผลให้นายปฏิวัฒน์วูบหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส