ด่วน! ลูกชายนายทหาร - เน็ตไอดอลสาว เสียชีวิตในคอนโดฯ หรูย่านอโศก

19 เม.ย. 66

ลูกชายนายทหาร-เน็ตไอดอลสาว เป็นศพถูกยิงเสียชีวิตคาคอนโดฯหรู ตำรวจ - พฐ. รุดตรวจที่เกิดเหตุ คาดเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืน

วันที่ 19 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีรายงานข่าวพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งย่านแยกอโศกเพชรโดย

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพบเป็นคอนโดมิเนียมหรูแยกอโศก กรุงเทพฯ สูง 41 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 14 เบื้องต้นพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมไม่อนุญาตให้ทีมข่าว รวมถึงผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในพื้นที่ แต่เปิดให้รถยนต์ของลูกบ้าน และรถขนส่งพัสดุ เข้า - ออกคอนโดฯ ได้ตามปกติ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกกะสัน หลายนาย ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยมีสื่อมวลชนจากหลายสำนักมาปักหลักทำข่าว

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านหน้าทางเข้าคอนโดฯ แต่ปฏิเสธไม่ทราบเรื่อง บอกว่าตั้งแต่มาเข้าเวรทำงานเมื่อ 07.00 น. ก็ไม่ได้ยินเสียงปืนใด ๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้มีรายงานว่า 1 ในผู้เสียชีวิต นั้นเป็นนักเรียนเตรียมทหาร อายุ 21 ปี ลูกชายของนายทหารยศใหญ่ ส่วนผู้ตายอีกรายเป็นเน็ตไอดอลสาว คาดเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ก่อนเพื่อนจะมาพบศพและโทร.แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบ

ต่อมาพบว่า มีนายตำรวจยศใหญ่หลายนายลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุทั้ง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1)

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีและรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้ามาในจุดเกิดเหตุด้วยแต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ กับผู้สื่อข่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส