สายวิ่งไม่ควรพลาด! "อินเดียนแดงรัน" 50K เพื่อศูนย์การศึกษาชาวไทยภูเขาบ้านแม่มอญ

28 ส.ค. 62
"อินเดียนแดงรัน" อีกหนึ่งงานวิ่งการกุศล เพื่อหารายได้พัฒนาให้ชาวไทยภูเขามีโอกาสทั้งด้านการศึกษา สิ่งแวดล้อม และศักยภาพที่ดีขึ้น เป็นอีกหนึ่งงานวิ่งที่น่าสนใจ สำหรับ "อินเดียนแดงรัน" VIRTUAL RUN วิ่งเก็บระยะทาง 50 กิโลเมตร ภายใน 31 วัน ซึ่งจัดขึ้นเพื่อพิสูจน์ให้ “Geronimo” วีรบุรุษชนเผ่าอาปาเช่ของชาวอินเดียนแดง เห็นว่าคุณนั้นเหมาะสมและแข็งแกร่งพอ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชนเผ่าอย่างเต็มภาคภูมิ และชนเผ่าจะมอบเหรียญอินเดียนแดงเป็นเครื่องพิสูจน์ความแข็งแกร่งในตัวคุณ
เหรียญอินเดียนแดง
โดยกิจกรรม อินเดียนแดงรัน เป็นการวิ่งแบบ Virtual Run เก็บระยะสะสมให้ถึงเป้าหมายที่กำหนด ไม่จำเป็นต้องทำจบในครั้งเดียว ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา จะวิ่งสวนสาธารณะ วิ่งเทรล วิ่งลู่ไฟฟ้า งานวิ่งต่างๆ ที่สมัครไว้ หรือเดินออกกำลังกายก็นับรวมในกิจกรรมได้อีกด้วย
เสื้อวิ่งและเหรียญอินเดียนแดง
กติกา คือ จับเวลาและระยะทางในการวิ่งแต่ละครั้งแล้วถ่ายรูป เช่น หน้าจอลู่วิ่งไฟฟ้า ถ่ายรูปนาฬิกา หรือแคปหน้าจอมือถือที่แสดงระยะทางและเวลาในการวิ่ง จากแอปพลิเคชั่นในมือถือ เช่น Strava, Nike Run, Garmin, Fitbit, Endomondo, Apple Watch หรือ App อื่นๆ นอกเหนือที่กล่าวมา และส่งผลวิ่งไปที่ : Inbox page: m.me/championrunth นอกจากได้วิ่งเพื่อสุขภาพแล้วยังได้บุญอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน ใช้เป็นทุนในการซ่อมแซมอาคารศูนย์การศึกษาชาวไทยภูเขาบ้านแม่มอญ จ.เชียงราย และสามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/ChampionRunTH/

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม