พนักงานฉุนผู้จัดการบ่นกินเหล้าเวลางาน คว้าอีโต้มาฟัน โดนฟันคืนเจ็บกว่า

18 เม.ย. 66

พนักงานเมาโมโห ผู้จัดการเตือนไม่ค่อยทำงาน แถมยังกินเหล้าในเวลางาน คว้ามีดฟันหัวงแต่ผู้จัดการแย่งมีดกลับฟันคืนเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 เมษายนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดฟันกันบริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่งในต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบนายนำเกียรติ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการบริษัท ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่เข้าที่ศีรษะ 4 แผลเลือดไหลอาบหน้า นอกจากนี้ยังพบนายเศรษฐสิริ อายุ 52 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ 5 แผลเลือดอาบหน้าเช่นกัน กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นรีบนำส่งรพ.ชลบุรีโดยแยกให้นั่งไปรถคนละคัน

ทั้งสองต่างพูดว่าเคลียร์กันแล้วไม่เอาเรื่องกันแล้วจบแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้ไปทำการรักษาบาดแผลและมาให้ไปบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองชลบุรีก่อน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดอีโต้ทำครัว 1 เล่ม นอกจากนี้บริเวณภายในบริษัทตรงที่นั่งของนายนำเกียรติผู้จัดการนั้นมีเลือดกระจายทั่วบริเวณ

สอบถามนางสาวเอ(นามสมมุติ) ภรรยานายนำเกียรติผู้จัดการได้เปิดเผยว่า เขาไม่พอใจเนื่องจากนายนำเกียรติซึ่งเป็นผู้จัดการนั้นจะคอยดุคอยว่าที่ว่าใช้งานอะไรก็ไม่ค่อยทำ และชอบจะกินเหล้าในเวลางาน ซึ่งอาจจะทำให้เขาไม่พอใจและเคยพูดว่าเดี๋ยวจะเอามีดมาฟันหัว และให้อยู่ไม่ได้ เขาเป็นคนที่นี่ ส่วนสามีเป็นคนบุรีรัมย์ จะไม่ให้อยู่ในพื้นที่เลย และเขาก็ก่อเหตุจริงๆ ส่วนเรื่องคดีก็แล้วแต่นายนำเกียรติสามีตนว่าจะจัดการยังไงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส