รถตกหลุมฝาท้ายเปิด หัวไก่ 1 ตัน ร่วงเกลื่อนถนน 304 ทำรถติดยาว 4-5 กม.

17 เม.ย. 66

หัวไก่เกลื่อนถนนถนน 304 ทำรถติดยาว 4-5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งใช้รถดับเพลิงทำการล้างผิวการจราจร เนื่องจากรถเหยียบจนมันสมองไก่แตกถนนลื่น

ช่วงบ่าย วันนี้ (17 เม.ย. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดระเบาะไผ่ว่า ที่บริเวณถนนเส้น 304 อ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี - อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ช่วงก่อนถึงแยกไฟแดงระเบาะไผ่ มีรถกระบะอีซูซุ สีขาว บรรทุกชิ้นส่วนหัวไก่มาเต็มคันรถ เกิดเหตุรถตกหลุมทำให้ฝาท้ายเปิดออกมีหัวไก่กระเด็นเต็มท้องถนน

หลังจากรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่แขวงการทางปราจีนบุรี  และหน่วยกู้ภัยได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ  พบหัวไก่ตกลงเกลื่อนผิวการจราจรายาวประมาณ 200 เมตร  ส่งผลให้การจราจรในช่วงการเดินทางกลับเข้าทำงาน  มีรถติดสะสมเป็นระยะทางยาวประมาณ 4-5 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการกวาดหัวไก่เข้าไปข้างไหลทาง พร้อมทำการเก็บใส่ถุงเพื่อพร้อมเคลียร์พื้นที่ ก่อนใส่รถดับเพลิงทำการล้างผิวการจราจร  เนื่องจากรถเหยียบจนมันสมองไก่แตกถนนลื่น ทำให้เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุได้

นายนิรันดร์ อายุ 24 ปี คนขับรถบรรทุกหัวไก่ กล่าวว่า ตนขับรถมาจากโคราช จะไปส่งสินค้าที่ชลบุรี เมื่อมาถึงตรงนี้รถตกหลุมทำให้ฝาท้ายแตก ทำให้หัวไก่ที่บรรทุกมากน้ำหนัก 3 ตัน เลยหล่นลงมาพื้นถนน ประมาณ 1 ตัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส