"เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว" ตำรวจไทยใจดีขับอีโก้งส่งหนุ่มเมาให้ถึงบ้าน

17 เม.ย. 66

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ตำรวจไทยอาสาขับรถอีโก้ง ส่งหนุ่มใหญ่เมาฝ่าไฟแดงกลับบ้าน เกรงว่าขับเองต่อไปอาจไม่รอด

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่นายตำรวจท่านหนึ่งขับรถอีโก้ง ที่ด้านหลังของรถเต็มไปด้วยอุปกรณ์การเกษตร และรถจักรยานยนต์ 1 คัน แทนเจ้าของรถอีโก้งที่เมา พร้อมระบุข้อความว่า “ถ้าเมาแล้วจะขับ เดี๋ยวพี่ดาบขับให้เอง” นอกจากนี้ยังพบว่ามีบอดี้การ์ดสี่ขาวิ่งนำหน้ารถอีโก้งด้วย 1 ตัว และวิ่งตามรถสายตรวจอีก 1 ตัว

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นแสดงความชื่นชมเป็นจำนวนมาก ว่าตำรวจไทยทำได้ทุกอย่างจริงๆ เช่น ตำรวจไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก , มีบอดี้การ์ดเคลียร์หน้าหลังให้ด้วยล่ะ , น่ารัก#คำเตือนระวังเป้าด้วยนะค่ะ , เก่งมากที่ขับรถรุ่นนี้ได้ และคอมเม้นชื่นชมอีกมากมาย

ต่อมาผู้สื่อเข้าจึงได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รองผกก.ป. สภ.วิเชียรบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 เม.ย. เวลาประมาณ 18.30 น.เจ้าของรถอีโก้งคันดังกล่าวเป็นชายอายุ 41 ปี ขับฝ่าไฟแดงบนถนนบวงสรวง จ.เพชรบูรณ์ เกือบไปชนเข้ากับรถคันอื่น

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงจับเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ ได้ 193 มิลลิกรัม ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงจับปรับตามกฎหมาย โดยทางเจ้าตัวบอกว่าจะขับอีโก้งกลับบ้านเอง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมองว่า ถ้าขืนปล่อยให้ขับเองคงไม่รอดถึงบ้านแน่ๆ ทางด้าน ด.ต.วิชาญ เรืองระโคน หรือจ่าเก้ง จึงได้อาสาขับรถอีโก้งไปส่งให้ จนกลายเป็นภาพที่ปรากฏอยู่บนโซเชียล แต่กว่าจะขับถึงก็เล่นเอาปาดเหงื่อไปหลายรอบเหมือนกัน

16817196158251681719626407

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส