“รังสิมันต์ โรม” เผย พรรคก้าวไกล ขอบคุณประชาชน กระแสนิยมพรรคพุ่ง

17 เม.ย. 66

 

“รังสิมันต์ โรม” เผย พรรคก้าวไกล ขอบคุณประชาชน กระแสนิยมพรรคพุ่ง ย้ำทำงานหนักต่อเนื่อง รณรงค์เลือกตั้งเพื่อความเปลี่ยนแปลง 

วันที่ 17 เม.ย. 66  ที่พรรคก้าวไกล นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกระแสตอบรับของประชาชนต่อพรรคก้าวไกลที่เพิ่มขึ้นมาว่า ช่วงสงกรานต์ 2566 ที่ผ่านมา ประชาชนได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ส่วนพรรคก้าวไกลทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ผู้สมัคร ส.ส.เขต รวมถึงผู้ช่วยหาเสียงต่างลงพื้นที่อย่างหนัก ผลตอบรับที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราหายเหนื่อย ไม่ว่าสะท้อนจากโลกออนไลน์ ผลโพล และจากเสียงตอบรับที่สัมผัสได้เองจากการลงพื้นที่

“รังสิมันต์ โรม” เผย พรรคก้าวไกล ขอบคุณประชาชน กระแสนิยมพรรคพุ่ง

นายรังสิมันต์ กล่าวต่อว่า สำหรับโลกออนไลน์ จากเครื่องมือติดตามสื่อสังคมออนไลน์เราเห็นได้จากยอดคนที่เข้ามามีส่วนร่วม และยอดการค้นหา พรรคก้าวไกลมีจำนวนสูงที่สุดนำทุกพรรคการเมือง โดยหากดูเฉพาะ Google trends ในช่วง 30 วันย้อนหลัง จะพบว่า 10 อันดับแรกของข้อความที่ประชาชนค้นหาเกี่ยวกับพรรคก้าวไกล เป็นการค้นหาเบอร์พรรคและเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.

“รังสิมันต์ โรม” เผย พรรคก้าวไกล ขอบคุณประชาชน กระแสนิยมพรรคพุ่ง

ดังนั้น จึงขอใช้พื้นที่นี้ประชาสัมพันธ์อีกครั้ง ว่าแม้จะมีกติกาที่สร้างความสับสนยุ่งยากให้ประชาชนในการจดจำเบอร์ แต่พรรคก้าวไกลได้รวบรวมข้อมูลทุกอย่างที่จำเป็นต่อการเลือกพรรคก้าวไกลในเว็บไซต์ https://election66.moveforwardparty.org/ เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามต้องย้ำว่าพรรคก้าวไกลไม่ประมาท แม้คะแนนนิยมของเราดีขึ้นมาก แต่ก็ยังไม่ใช่อันดับ 1 ยังมีประชาชนอีกหลายคนที่ลังเล หรือยังไม่ตัดสินใจ ยังไม่รู้นโยบายและวิสัยทัศน์ของเรา หรือบางคนยังเข้าใจบางเรื่องไม่กระจ่าง ในอีก 20 กว่าวันที่เหลืออยู่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ พรรคก้าวไกลจะทำงานให้หนักขึ้นในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง 2566 ให้สมกับที่ประชาชนหลายคนฝากความหวังในการเปลี่ยนแปลงประเทศไว้ที่พรรคก้าวไกล

“รังสิมันต์ โรม” เผย พรรคก้าวไกล ขอบคุณประชาชน กระแสนิยมพรรคพุ่ง

นายรังสิมันต์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้วันที่ 22 เม.ย. ทัพใหญ่ก้าวไกลปราศรัยโค้งสุดท้าย ที่ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ เวลา 16.00-19.00 น. เป็นการปราศรัยใหญ่ของพรรคในโค้งสุดท้าย แกนนำพรรคทุกคนจะมารวมตัวกันในงานนี้ ก่อนที่จะกระจายไปหาเสียงในทุกภาคของประเทศ และจะกลับมารวมกันอีกครั้งในวันที่ 12 พ.ค. 66

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม