“เพื่อไทย” ล่องใต้ ติวผู้สมัคร 14 จังหวัด 60 เขตหาเสียง

17 เม.ย. 66

 

“เพื่อไทย” ล่องใต้ ติวผู้สมัคร 14 จังหวัด 60 เขตหาเสียง “ชุมสาย” ชี้กระแสพรรคในภาคใต้ดีมาก เชื่อได้เก้าอี้ ส.ส.หลายเขตแน่นอน 

วันที่ 17 เม.ย. 66 นายชุมสาย ศรียาภัย รองเลขาธิการ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนพร้อมคณะทำงานรวม 5 คน ลงพื้นที่ปราศรัยย่อยช่วยผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย  ตลอดจนให้ความรู้ทางกฎหมายเลือกตั้ง และวิธีการป้องกันการโกงเลือกตั้ง

โดยได้เดินทางลงภาคใต้พบปะผู้สมัคร ปรึกษาหารือ และให้แนวทางการทำงานช่วงหาเสียงเลือกตั้งกับผู้สมัคร ส.ส. การช่วยงานปราศรัยย่อยแก่ผู้สมัคร และทีมงาน ซึ่งป้าหมายจะไปให้ครบทั้ง 60 เขต 14 จังหวัดภาคใต้

“เพื่อไทย” ล่องใต้ ติวผู้สมัคร 14 จังหวัด 60 เขตหาเสียง

นายชุมสาย กล่าวว่า จากการเริ่มเดินทางตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. 66 พบว่าพรรคเพื่อไทยได้รับการตอบรับจากประชาชนภาคใต้สูง อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และมีหลายเขตเลือกตั้ง คาดว่าผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย จะได้รับเลือกตั้งครั้งนี้ โดยจากการพบปะชาวบ้านให้เหตุผลว่า ครั้งนี้จะให้โอกาสพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ได้ทำงานบริหารประเทศ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น ตามนโยบายต่างๆ ที่ได้ประกาศไว้

ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นนโยบายที่ทำได้จริง เคยทำได้ดีมาแล้วในอดีตในหลายๆ นโยบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาทสำหรับคนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไป นโยบายเรื่องค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท และเงินเดือนสำหรับผู้จบการศึกษาปริญญาตรี 25,000 บาท นโยบายเรื่องการเพิ่มราคาผลผลิตทางการเกษตร เอาจริงเอาจังกับการแก้ปัญหายาเสพติด ที่ระบาดรุนแรงมาก และนโยบายการแก้ปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน เป็นต้น

“เพื่อไทย” ล่องใต้ ติวผู้สมัคร 14 จังหวัด 60 เขตหาเสียง

นายชุมสาย กล่าวต่อว่า โครงการดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากผู้สมัครของพรรคเป็นอย่างดี เพราะเป็นการประสานงาน และเสริมกันระหว่างพรรคและผู้สมัครในพื้นที่ ทำให้การทำงานในภารกิจเลือกตั้ง เชื่อมโยงและไปในทางเดียวกันกับพรรค และเพื่อทราบปัญหาและอุปสรรคในการทำงานในพื่นที่ เพื่อจะได้นำเสนอพรรคเพื่อหาทางแก้ไขต่อไป

“กระแสของพรรคในภาคใต้ดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ผู้สมัคร ส.ส.ทุกท่านในภาคใต้ มีความขยันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน นำเสนอนโยบายพารค และรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความนิยมต่อพรรค และเชื่อว่าพรรคจะได้ที่นั่ง ส.ส.ในภาคใต้ หลายเขตแน่นอน” นายชุมสาย กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม