ด่วน! ไฟไหม้โกดังเก็บยางรถบรรทุกเก่า รถดับเพลิง 30 คัน 4 ชม.ยังควบคุมไม่ได้

15 เม.ย. 66

ด่วน! เพลิงไหม้โรงงานเก็บยางบรรทุกเก่ากว่า 4 ชม.เบื้องต้นใช้รถดับเพลิงประมาณ 30 คันยังไม่สามารถควบคุมได้ ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 16.30 น. นายนะเกีนรติ นพเกตุ นายกอบต.หัวสำโรง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บยางเก่า บริเวณบริษัทแห่งหนึ่งใน ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จึงรีบนำกำลังพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าพื้นที่เกิดเหตุ โดยมีชุดเคลื่อนที่เร็วสภ.แปลงยาว พร้อมด้วยพ.ต.อ.ปรีชา นิสัยสม ผกก.สภ.แปลงยาว และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรสอบสวนเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.แปลงยาว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเพลิงได้ลุกไหม้ยางรถบรรทุกซึ่งเป็นกองวางอยู่ข้างๆ บริษัทที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากบริษัทประมาณ 20 เมตร โดยเพลิงได้ไหมกองยางรถบรรทุกบางส่วน และลามไปเรื่อย ต่อมาเวลา 21.00 น.เพลิงยังลุกไหม้อยู่ รถดับเพลิงได้เข้าควบคุมแต่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ซึ่งขณะนี้ผ่านมามากกว่า 4 ชั่วโมง

ขณะนี้ได้ขอตวามช่วยเหลือไปยังอำเภอข้างเคียงจัดส่งรถดับเพลิงสนับสนุน เบื้องต้นใช้รถดับเพลิงประมาณ 30 คันยังไม่สามารถควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ มูลค่าความเสียหายยางรถบรรทุกเก่าถูกเพลิงไหม้เสียหาย อยู่ระหว่างประเมินมูลค่าความเสียหาย ส่วนทรัพย์สินอยู่ระหว่างประเมินค่าความเสียหาย ยังไม่ได้รับรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทางด้านร.ต.อ.ธนัง วรรณศิริ พนักงานสอบสวนสภ.แปลงยาว ได้แจ้งเจ้าหน้าที่พฐ.จว.ฉะเชิงเทรา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ไฟไหม้

ไฟไหม้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส