รวบมือฆ่าปาดคอสาวหมกห้องพัก ที่แท้คนเคยอยู่ห้องติดกัน เห็นใส่ทองเยอะเลยจะหาเงินไปซื้อยาบ้า

15 เม.ย. 66

จับแล้ว! มือฆ่าปาดคอสาวหมกห้องพักย่านพระประแดง ที่แท้คนรู้จักกัน เคยอาศัยอยู่ห้องติดกัน สารภาพติดยาบ้าหวังชิงทรัพย์เพราะผู้ตายใส่ทองเยอะ

ความคืบหน้าจากกรณีที่มีคนร้ายบุกเข้าไปฆ่าปาดคอสาวในห้องพักย่านพักประแดง ซึ่งพบว่าลงมือก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมและมีทรัพย์สินหลายรายการหายไปทั้งเงินสดและทองรูปพรรณ เหตุเกิดเช้ามืดของวันที่ 13 เมษายน 66 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้เวลา 17.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการหัวหน้าทีมคลี่คลายคดีพร้อมกับผู้กำกับสืบจังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่ชุดฉลามขาวและฝ่ายสืบสวนร่วมกันคุมตัว นายนิรันดร์ ธรรมทวี อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่าปาดคอนางสาววารินทร์ เสือมาก เสียชีวิตภายในห้องพักย่านอำเภอพระประแดง ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามไปจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ที่ห้องเช่าใกล้เคียง สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงสี่โมงเย็นที่ผ่านมา

s__7201111

จากการตรวจสอบภายในห้องพักยังพบสร้อยคอทองคำของผู้ตายและเงินสดบางส่วนที่เหลือจากการขายข้อมือทองคำ ตำรวจจึงสอบขยายผลซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุจริง จากนั้นรับสารภาพว่าได้นำกระเป๋าภายมีสิ่งของที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งในป่าหญ้าริมบ่อปลาในหมู่ที่ 5 ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจจึงคุมตัวมาชี้จุดที่ทิ้งกระเป๋าในเวลาต่อมาท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยและป้องกันผู้ต้องหาหลบหนีอย่างเข้มงวด

1681560557579

จากการตรวจสอบกระเป๋าสะพายหลังที่ผู้ต้องหารายนี้นำมาโยนทิ้งพบว่าภายในเจอทั้งตลับใส่ทอง กระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย รวมถึงกระเป๋าใส่เอกสารซึ่งพบบัตรประชาชนของผู้ตายอยู่ด้วย นอกจากนั้นยังมีมีดพับยาวประมาณ 10 นิ้ว รวมด้ามซุกซ่อนในกระเป๋าดังกล่าวในสภาพที่มีดยังเปื้อนเลือดของผู้ตาย รวมถึงเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุซึ่งยังมีคราบเลือดและกลิ่นเหม็นคาวฟุ้งกระจาย ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจึงรวบรวมทั้งหมดไปตรวจสอบอีกครั้ง

1681560629046

นายนิรันดร์ ให้การด้วยสีหน้าเรียบเฉยไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ตนเองลงมือทำไป เจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุจริงโดยปีนเข้าจากด้านหลังห้องพักเพื่อจะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์เพราะเข้าใจว่าตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในห้อง แต่พอเข้าไปตอนแรกมองไม่เห็นคนพอตนเองรื้อสิ่งของทำให้คนตายสะดุ้งตื่นขึ้นมายืนจ้องมองตนเอง ตนเองจึงชักมีดข่มขู่ว่าอย่างร้องเสียงดังแต่ผู้ตายเอามือมากำที่มีดจนถูกบาด จังหวะนั้นตนจึงจ้วงแทงผู้ตายไปหลายครั้งก่อนจะปาดคอซ้ำเพื่อหวังปิดปาก จากนั้นก็ค้นเอาทรัพย์สินภายในห้องทั้งหมดหลบหนีออกมาหลังเกิดเหตุเอาข้อมือทองคำไปขายได้เงินมา 60,000 บาท ใช้จ่ายไปบ้างแล้วจนเหลือเงินประมาณสี่หมื่นบาทและไปเปิดห้องเช้าที่บางเสาธงกระทั่งถูกตามไปจับกุม

1681560595491

ด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้การปากสมุทรปราการหัวหน้าทีมบอกว่า หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงมีการแบ่งทีมการทำงานใช้ทุกมิติของการทำงาน ตำรวจระดมทีมชุดสืบฝีมือดีแบ่งกันทำงานกระทั่งได้ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จาก พฐ.ที่ค่อนข้างเร็ว จึงทำให้สามารถทราบตัวผู้ต้องหารายนี้ จากนั้นจึงกระจายกำลังควานหาตัวจนกระทั่งไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ผู้ต้องหารายนี้เคยรู้จักกับคนตายมาก่อน และเคยเป็นช่างที่ตึกเกิดเหตุจึงรู้ทุกซอกทุกมุม อีกทั้งก่อนหน้านี้เคยพักอยู่ที่ห้องติดกันกับผู้ตาย ปัจจุบันห้องดังกล่าวเป็นห้องร้างทำให้คนร้ายรายนี้รู้ช่องทางลงมือก่อเหตุ อีกทั้งผู้ต้องหาเคยทำงานที่เดียวกับคนตายและรู้ว่าคนตายมีความสนิทสนมกับเจ้าของโรงงานจึงย้อนกลับมาอ้างว่าจะมาขอให้คนตายฝากงานให้ทำ แต่ตนเองไม่ปักใจเชื่อเพราะจากพฤติกรรมแล้วเชื่อว่ามีการวางแผนอย่างเป็นระบบที่จะลงมือก่อเหตุ ส่วนแรงจูงใจมาจากที่ผู้ตายใส่ทองค่อนข้างเยอะซึ่งหลังจากนี้จะขยายผลต่อและคาดว่าจะนำตัวไปทำแผนในวันพรุ่งนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส