"เป้ วงมายด์" ถอดเขี้ยว? พาแฟนใหม่ "น้องกร" เจอหน้าพ่อแม่ อยากให้เกียรติฝ่ายหญิง

27 ส.ค. 62
แซ่บระดับ "เป้ วงมายด์" จะให้ครองตัวโสดนานได้ไง ซึ่งก่อนหน้าออกงานอิเวนต์ เจ้าตัวก็ถือโอกาสเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ "น้องกร" ด้วยภาพฮาๆ เอาแขนหนีบหน้า พร้อมบรรยายแคปชั่นซึ้งกินใจ
 
View this post on Instagram
 

“เพราะความสวยงามบางครั้งก็เกิดจากความไม่สมบูรณ์แบบ” หลายๆคนคงจะงงว่ารูปดีๆสวยๆก็น่าจะมี ทำไมลงรูปทำร้ายน้องแบบนี้ มาครับ ผมจะเล่าให้ฟัง...😊 บางครั้งบางคราวเราไม่เคยรู้หรอกว่าสิ่งที่เราคิดว่า”เราทำเพื่อเค้า” มันจะทำร้ายเค้าขนาดไหน หลายครั้งที่ผมเคยตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น ก้มหน้าก้มตาทำไป จนลืมใส่ใจว่าใครที่ทำให้เราอยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีพร้อม การที่เราคิดว่าเราทุ่มเททุกอย่างไปกับเป้าหมายไม่ใช่สิ่งที่ผิด แต่การมุ่งไปที่เป้าหมายอย่างเดียวจนหลงลืมคนที่อยู่ข้างๆ นั่นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกสักเท่าไหร่ ความมุ่งมั่นทำให้เรามีพลัง ทำให้เรามุ่งไปสู่เป้าหมาย แต่ถ้าเราจมอยู่กับมันมากจนเกินไป เราจะทำร้ายคนที่อยู่ข้างๆกายโดยไม่รู้ตัว รูปใบนี้ก็เหมือนกัน ผมใช้แขนข้างนี้ไขว่คว้าความสำเร็จมากมายให้กับตัวเองและครอบครัว และก็เป็นแขนข้างเดียวกัน ที่ทำให้ความรักของผมบิดเบี้ยว... บาลานซ์ความสำคัญระหว่าง เป้าหมาย กับ ความสุข ให้ดีนะครับ ❤️ #MVL #รูปรักเล่าเรื่อง

A post shared by Mr. MildVocaList (@mildvocalist) on

ล่าสุด เป้-น้องกร ควงคู่กันออกงานอิเวนต์ ทีมข่าว APOP บันเทิง 34 ของเราก็ไม่พลาด รีบคว้าตัวมาอัปเดตเลเวลหวานกันสักหน่อย แต่ด้วยความเขินไม่ชินไมค์ชินกล้อง "น้องกร" จึงส่ง "พี่เป้" มาเปิดใจแทน โดย "เป้" เล่าถึงจุดเริ่มต้นความรักในครั้งนี้ว่า เจอกับน้องในงานๆ หนึ่ง พูดคุยกันถูกคอ จากวันนั้นจนวันนี้ก็ 1 ปีแล้ว รักครั้งนี้เปิดเผยเป็นปกติ ไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่ปกปิดแอ๊บโสดแต่อย่างใด สำหรับความคืบหน้าของความสัมพันธ์ ตนพาฝ่ายหญิงไปเจอครอบครัวแล้วและแพลนว่าจะไปเจอครอบครัวของน้องเขาเร็วๆ นี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส