แม่ค้าทุเรียนดวงเฮง กินหอยหวานเจอ "ไข่มุกเมโล" ลั่นใครอยากได้จะขายเลย

15 เม.ย. 66

แม่ค้าทุเรียนดวงเฮงส่งท้ายสงกรานต์ กินหอยหวาน พอกินเข้าไปรู้สึกเหมือนมีอะไรแข็งๆ คอยออกมาเจอ "ไข่มุกเมโล" ลั่นใครอยากได้จะขายเลย

วันนี้ 15 เม.ษ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง หลังทราบว่ามีชาวบ้านพบ "ไข่มุกเมโล" ในเนื้อหอยหวาน จึงอยากจะขาย เนื่องจากไข่มุกเมโลเป็นที่ต้องการของตลาด และผู้ที่นิยมสะสมอัญมณีอินทรีย์ที่หายากเหล่านี้ ทำให้ปัจจุบันมูลค่าของไข่มุกเมโลจึงมีราคาสูง และขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่มุก

ไข่มุกเมโล

จากการสอบถาม น.ส.ขวัญสุดา อายุ 39 ปี ชเล่าว่าเมื่อวันที่ 14 เม.ษ.66 ที่ผ่านมา ตนได้ซื้อหอยหวานมาจากร้านขายอาหารทะเลแห่งหนึ่งมากิน วันที่ซื้อตนเห็นร้านโพสต์ขายหอยหวานออนไลน์ ตนก็เลยสั่งมากินเล่นๆ แต่พอกินเข้าไปรู้สึกเหมือนมีอะไรแข็งๆ ตนก็เลยคายออกมาใส่กระดาษทิชชูไว้

ในตอนแรกตนคิดว่าเป็นเปลือกหอย แต่ไม่ใช่เพราะสีออกสีส้มเป็นเม็ดกลมๆ ตนก็เลยทักไปบอกเจ้าของร้านว่าเจอไข่มุกเจ้าของร้านยังไม่เชื่อคิดว่าตนแกล้งตนจึงส่งรูปไปให้ทางเจ้าของร้านดูจึงเชื่อ ก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยเจอจะเห็นแต่ในข่าวพอตนเจอด้วยตัวเองก็รู้สึกตกใจ ถ้ามีคนสนใจที่จะซื้อไข่มุกเมโลตนก็พร้อมที่จะขาย ลองเข้ามาคุยราคากันดูก่อนเพราะตนไม่รู้ว่าขายกันอยู่ที่ราคาเท่าไรถ้าตกลงกันได้ก็จะขายเลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส