“จุรินทร์” อวยพรคนไทยในวันครอบครัว ขึ้นรถแห่ช่วยผู้การแต้มหาเสียง

14 เม.ย. 66

“จุรินทร์” อวยพรคนไทยเนื่องในวันครอบครัว ขึ้นรถแห่ช่วยผู้การแต้ม เขตหลักสี่ หาเสียง เตรียมลุยปราศรัยใหญ่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันที่ 14 เมษายน 2566 เวลา 10.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานนโยบายกรุงเทพมหานคร นางรัชฎาภรณ์ แก้วสนิท ผศ.ดร.เจนจิรา รัตนเพียร (ดร.เจน) ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ ไปร่วมงานทำบุญ และร่วมกิจกรรมของผู้สูงอายุ รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ใน 2 เขต ของกรุงเทพมหานคร เริ่มจากที่ชุมชนร่วมพัฒนา ซึ่งประสานงานผ่าน พล.ต.ต.ดร.วิชัย  สังข์ประไพ (ผู้การแต้ม) เป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร หมายเลข 14 

“จุรินทร์” อวยพรคนไทยในวันครอบครัว ขึ้นรถแห่ช่วยผู้การแต้มหาเสียง

นายจุรินทร์ได้อวยพรคนไทยและถือโอกาสวิงวอนให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุน จับมือกับพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อเดินหน้าพาประเทศไทยไปสู่อนาคตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนต่อไป พร้อมกับได้กล่าวถึงผู้สมัคร เขตหลักสี่ – จตุจักร เบอร์ 14 พล.ต.ต.ดร.วิชัย สังข์ประไพ ว่า เป็นผู้ที่ชาวประชาธิปัตย์ภูมิใจ เพราะมีประสบการณ์จากการเป็นนายตำรวจน้ำดีมาตลอดชีวิต เมื่อมาลงการเมืองก็มีประสบการณ์ต่อสู้กับอาชญากรรม และยาเสพติดมาตลอด จึงหวังว่าหากพี่น้องให้โอกาส “ผู้การแต้ม” เราจะได้มีอดีตนายตำรวจมือดีเข้ามาช่วยจัดการตามนโยบาย ตาต่อตา ฟันต่อฟัน กับยาเสพติดในนามพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป

“จุรินทร์” อวยพรคนไทยในวันครอบครัว ขึ้นรถแห่ช่วยผู้การแต้มหาเสียง

พร้อมกับแสดงความมั่นใจถึงการทำพื้นที่ในเขตที่ “ผู้การแต้ม” ลงสมัคร ส.ส.ว่า ผู้การแต้มเป็นสมาชิกของ กทม. ที่ลงพื้นที่สม่ำเสมอที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งตนได้มีโอกาสร่วมลงพื้นที่ด้วยกันมาแล้วเป็นสิบครั้ง ตั้งแต่ช่วงมีปัญหาโควิด ผู้การแต้มก็ไม่เคยทิ้งพื้นที่และทำหน้าที่เป็นอย่างดีมาตลอด อีกทั้งยังดูแลไปจนถึงเขตหลักสี่ ซึ่งเป็นเขตที่มีความคาบเกี่ยวกัน มาจนถึงทุกวันนี้ก็ยังทำงานมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังเป็นผู้ที่มีความพร้อมทุกด้านในการดูแลพี่น้องในชุมชน รวมทั้งมีศักยภาพทำหน้าที่ผู้แทนได้

“จุรินทร์” อวยพรคนไทยในวันครอบครัว ขึ้นรถแห่ช่วยผู้การแต้มหาเสียง นอกจากนี้นายจุรินทร์ยังกล่าวอีกว่า เนื่องในโอกาสวันผู้สูงอายุ พรรคประชาธิปัตย์มีนโยบายชัดเจนในการสนับสนุนผู้สูงอายุ เพราะปีนี้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแล้ว โดยมีประชากรผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไปถึง 20% ของคนไทยทั้งประเทศ คิดเป็นประมาณ 13 ล้านคน และภายในปี 2580 จำนวนผู้สูงอายุจะพุ่งไปถึง 30% ดังนั้นการมีนโยบายเพื่อรองรับผู้สูงวัยของพรรค จึงเป็นเรื่องที่ทันต่อเหตุการณ์

“จุรินทร์” อวยพรคนไทยในวันครอบครัว ขึ้นรถแห่ช่วยผู้การแต้มหาเสียง

“ผมลงพื้นที่ กทม. บ่อยมากอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่โควิด มีการนำถุงน้ำใจ ปชป. ไปมอบให้ ตั้งศูนย์ประสานงาน ศปฉ. ปชป. เพื่อประสานหาเตียงให้ผู้ป่วย ไม่กี่วันที่ผ่านมามีคนมาขอบคุณ แล้วบอกว่าถ้าฉันไม่ได้พรรคประชาธิปัตย์ฉันคงไม่รอดจากโควิด ไม่งั้นวันนี้จะได้เจอหน้ากันรึเปล่า นอกจากนี้เรายังส่งข้าวกล่องดิลิเวอรี่ให้ถึงประตูบ้านในช่วงล็อคดาวน์ แล้วไม่ได้มาทำเฉพาะ  ปีนี้ แต่อดีตยาวนานของประชาธิปัตย์เราผูกพันกันมา เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้จึงเป็นเหตุผลที่ผมมั่นใจในการเลือกตั้งเที่ยวนี้ว่าพี่น้องจะให้โอกาสเรา เช่นเดียวกับทั่วประเทศ ทุกภาค ก็ให้โอกาสประชาธิปัตย์มากขึ้น” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

“จุรินทร์” อวยพรคนไทยในวันครอบครัว ขึ้นรถแห่ช่วยผู้การแต้มหาเสียง

ต่อมา ในเวลา 11.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง ร่วมกันขึ้นรถแห่เพื่อไปรณรงค์หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตบางเขน/เขตจตุจักร นายธีรวิทย์ ภูมิดิษฐ์ หมายเลข 5 ที่หน้าตลาดยิ่งเจริญ สะพานใหม่ โดยมี น.ส.ปราณี เชื้อเกตุ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตสายไหม-บางเขน-ลาดพร้าว หมายเลข 9 ร่วมเดินหาเสียงด้วย ซึ่งบรรยากาศการเดินหาเสียงในตลาดยิ่งเจริญนั้น มีพี่น้องประชาชนมาเดินจับจ่ายใช้สอยจากหลายพื้นที่ สามารถจดจำนายจุรินทร์ และเชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 เป็นอย่างดี

“จุรินทร์” อวยพรคนไทยในวันครอบครัว ขึ้นรถแห่ช่วยผู้การแต้มหาเสียง

สำหรับกำหนดการของนายจุรินทร์ในวันพรุ่งนี้ จะมีการปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จากการที่มีการแบ่งทัพหาเสียงออกเป็น 3 ทัพใหญ่ และมีการเคลื่อนทัพแล้วอย่างเต็มที่ ทั้งทัพของหัวหน้าพรรค ทัพของเลขาธิการพรรค ทัพของอดีตหัวหน้าพรรค ซึ่งนายบัญญัติ บรรทัดฐานขณะนี้อยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเรียบร้อยแล้ว ส่วนนายชวน หลีกภัย วันนี้จะไปที่จังหวัดพังงา กระบี่ สำหรับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีกำหนดลงพื้นที่ กทม. ช่วยผู้สมัคร ส.ส. อีกหลายเขต นอกจากนี้ยังเสริมด้วยทัพทีมเศรษฐกิจของประชาธิปัตย์ ซึ่งจะมีการทำกิจกรรมทางเศรษฐกิจเป็นระยะเพื่อให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่า หากพรรคประชาธิปัตย์มีโอกาสรวบรวมเสียงตั้งรัฐบาล ก็พร้อมที่จะเข้ามาแก้ปัญหาการเมือง สังคม และปัญหาเศรษฐกิจด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส