ลูกค้าตกใจ กระดาษห่อขนมจากเป็นสำเนาบัตรประชาชน เจ้าของร้านขอโทษไม่ได้ดูก่อนขาย

14 เม.ย. 66

เจ้าของร้านขนมขอโทษสังคม หลังมีภาพกระดาษห่อขนมมีสำเนาบัตรประชาชนพร้อมลายเซ็นโผล่หรา เผยขายดีจนไม่ทันได้สังเกต สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

จากกรณีเพจที่นี่แปดริ้วได้โพสต์รูปภาพขนมจากที่ห่อด้วยสำเนาบัตรประชาชน มีลายเซ็นสำเนาถูกต้องและเซ็นกำกับไว้เฉพาะฉีดวัคซีนเท่านั้น จนมีการแชร์บนโลกออนไลน์จำนวนมาก ถึงการเอาเอกสารสำคัญมาห่อขนมแบบนี้

842406e2-9aa8-44a3-a142-88621

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณหน้าวัดบางหัก ต.บางหัก อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับร้านขายขนมจากบริเวณเชิงสะพานของวัด และพบนางสาววันวิสา ช่วยรักษา อายุ 40 ปี เจ้าของร้านกำลังนั่งขายขนมจากอยู่และยังพบว่ามีขนมหลายมัดที่ห่อจากกระดาษสีขาว ผู้สื่อข่าวจึงขอให้แกะออกดูพบว่ามีกระดาษหลากหลายแบบเป็นรูปวาดและเอกสารต่างๆ เมื่อเจ้าของร้านพบว่ากระดาษที่ห่อขนมนั้นบางอันมีเอกสารสำคัญที่กำลังเป็นกระแสดังในโซเชียลจึงได้มีการแกะแล้วเปลี่ยนเป็นหนังสือพิมพ์เก่าทั้งหมด

f19a79ad-28bd-42cf-b9eb-bb373

จากการสอบถามนางสาววันวิสาเจ้าของร้านได้เล่าว่า ร้านขนมขายมาหลายสิบปีตั้งแต่รุ่นแม่ตนก็มาช่วยขาย กระดาษที่เอามาห่อส่วนใหญ่จะมีคนให้มาบ้างจากหลายๆ ที่ และล่าสุดแม่กับตนได้ไปขายขนมในงานประจำปีที่วัดบางหัก โดยขายเอาเงินเข้าวัดทางวัดก็มีกระดาษเอามาให้ห่อเป็นปึ๊งทีละหลายร้อยใบ ตนก็ไม่ได้คัดแยกและกระดาษเหลือก็เอามาใช้ต่อ หลังจากเสร็จงานวัดเมื่อวานวันที่ 13 เมษายน ร้านขายดีมากจนตนย่างแล้วห่อไม่ทันจึงได้เรียกให้ลูกมาช่วยห่อ ด้วยความที่กำลังยุ่งเลยให้เด็กห่อขายไม่ทันได้ดูหรือแยกกระดาษว่ามีเอกสารอะไรที่สำคัญไหม เพราะเด็กๆ ก็ไม่รู้เรื่องให้ห่อเขาก็ห่อกันอย่างเดียว ตนยอมรับว่าผิดพลาดกับเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะไม่ได้ดูหรือคัดแยกกระดาษก่อนให้เด็กห่อ ตนอยากฝากขอโทษสังคมและเจ้าของบัตรด้วย ครั้งนี้ตนผิดพลาดจริงๆ และยอมรับที่ไม่รอบคอบ ตนขายขนมเลี้ยงลูก 2 คนไม่คิดว่าจะมาเกิดปัญหาแบบนี้ อยากขอโทษและขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้ตนสัญญาและรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีกแน่นอน ครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของตนเลย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส