ยังโอม ทุ่ม 1.2 ล้าน กับ MV ธาตุทองซาวด์ หวังขับเคลื่อนวงการศิลปะไทย

12 เม.ย. 66

ยังโอมเผย ทุ่มเงิน 1.2 ล้าน ลงทุนใน MV ธาตุทองซาวด์ เพื่อแสดงให้เห็นสปิริตของคนไทย หวังขับเคลื่อนวงการศิลปะของประเทศ

พูดถึงเพลงที่กำลังเป็นกระแสในช่วงนี้ จะเป็นอะไรไม่ได้นอกจาก “ธาตุทองซาวด์” ผลงานเพลงฮิตติดหูที่สุดในช่วงนี้ และเป็นเสียงจาก “ยังโอม - YOUNGOHM” อดีตเด็กวัดธาตุทอง ที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงการใช้เงินตัวเองประมาณ 1.2 ล้านบาทไปกับการลงทุนใน MVเพลงนี้ ซึ่งยังโอมยังได้บอกอีกว่าเป็นจำนวนเงินที่ใช้เยอะที่สุดในชีวิต เพราะอยากให้โลกเห็นว่าคนไทยถ้าเอาจริงก็ทำได้ทุกอย่าง ขนาดทำด้วยตัวคนเดียวยังได้ขนาดนี้ ถ้าได้รับการสนับสนุนจากรัฐหรือที่อื่นๆจะไปได้ถึงจุดไหน

1681270257535

นอกจากนี้ ธาตุทองซาวด์ยังมีจุดที่กลายเป็นไวรัลและกระแสในหมู่สาวๆอย่าง “อีกี้ ธาตุทองซาวด์” ทำให้มีดารานักแสดงหญิงหลายๆคน ออกมาโพสต์ภาพเก่าๆในตอนที่เคยแต่งตัวเหมือนอีกี้ ที่ถึงแม้จะมีเนื้อร้องไม่ยาวนัก แต่กลับกลายเป็นที่พูดถึง และมีสาวๆหลายคนพร้อมใจกันแต่งตัวเลียนแบบเธอ

โดยเนื้อหาของเพลงธาตุทองซาวด์นั้น เป็นการรวมเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทยร่วมสมัยปัจจุบัน ว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในสังคมไทย เพลงนี้ถือว่าเป็นที่นิยมกันในหมู่วัยรุ่น คนหนุ่มสาว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเนื้อหาหรือภาพลักษณ์ของเพลงจากในมิวสิควิดีโอ อาจทำให้ผู้ปกครองหลายๆ คนต้องหนักใจ ด้วยการแต่งตัวที่อาจจะแซ่บซี๊ดจนอาจไม่เห็นด้วยสักเท่าไรนัก

1681271156871

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส