"เพชร กรุณพล” ลุยตลาดท่าเรือ ช่วย “หนุ่ม เสรีกาญจน์” ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล เขต 3 หาเสียง  

11 เม.ย. 66

"เพชร กรุณพล” ลุยตลาดท่าเรือ จ.กาญจน์ ช่วย “หนุ่ม เสรีกาญจน์” ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล เขต 3 หาเสียง  ยัน “ทำพื้นที่ได้ ทำงานกฏหมายเป็น”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 10 เม.ย.66 นายกรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ "เพชร กรุณพล”ดารานักแสดงชื่อดัง ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ลำดับ 21  ได้ดินทางลงพื้นที่ตลาดเทศบาลท่าเรือ  อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เพื่อช่วยนายเจษฎา เอี่ยมปุ่น หรือหนุ่ม เสรีกาญจน์ ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรีพรรคก้าวไกล เขต 3 และถือโอกาสเยี่ยมเยียนพ่อแม่พี่น้อง ในตลาด ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งการแนะนำตัวเพื่อสื่อสารเจตนารมณ์ DNA การเมืองแบบอนาคตใหม่ที่ส่งต่อมายังพรรคก้าวไกล ให้ประชาชนเห็นความพร้อมของเราก่อนการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ 

นายเจษฎา เอี่ยมปุ่น หรือหนุ่ม เสรีกาญจน์  ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี พรรคก้าวไกล เขต 3  เบอร์ 7 กล่าวว่า ผมจะทำการเมืองที่ผู้แทนพร้อมจะทำหน้าที่ “พูดแทน” “ทำแทน” พูดปัญหาของประชาชนในสภา พร้อมทั้งผลักดันกฏหมายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน เพื่อให้ปัญหาที่ประชาชนได้พบเจอถูกแก้ไขโดยเร็วที่สุด ซึ่งนี่คือ DNA อนาคตใหม่ที่ส่งต่อมายังพรรคก้าวไกล อีกทั้งระยะเวลาตลอดสี่ปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าผู้แทนก้าวไกล “ทำพื้นที่ได้ ทำงานกฏหมายเป็น”

วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ผมอยากเชิญชวนทุกท่านที่เห็นการทำงานจาก อนาคตใหม่ มาจนถึง ก้าวไกล  ในสภาผู้แทนราษฎร ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา หากการกระทำเหล่านี้สามารถเข้าไปสั่นกระดิ่งในหัวใจพ่อแม่พี่น้องประชาชนได้ ดังนั้นการเลือกตั้งรอบนี้ กาก้าวไกล 2 ใบ เลือกคนใหม่ไปเปลี่ยนประเทศ พวกเราพร้อมทำงานให้คุ้มค่ากับภาษีทุกบาทของประชาชน ในฐานะของ “ผู้แทนราษฎร”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม