ถึงคราวดับ ร่างทรงสาวใหญ่ล้ม แก้วบาดคอเสียชีวิต

10 เม.ย. 66

ถึงคราวดับ ร่างทรงสาวใหญ่ลงบ้านไปล้างแก้ว พลาดท่าล้ม แก้วบาดคอเสียชีวิตจมกองเลือด น้องสาวมาเจอเร่งช่วย แต่ไม่ทันการณ์

วันที่ 10 เม.ย. 66 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

โดยที่เกิดเหตุเป็นตำหนักปู่ฤาษียารอด (ปู่แก่) อยู่ในซอยลึกและแคบ รถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้ ในที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสูงอายุ สวมผ้าถุงและยกทรง นอนจมกองเลือดอยู่ที่ชั้นล่างของตำหนัก มีแผลขนาดใหญ่ที่คอด้านซ้าย ตัดเส้นเลือดใหญ่ ใกล้กันมีเศษแก้วแตก หมอนและผ้าเปื้อนเลือดวางอยู่

อีกทั้งยังมีแก้วหลายใบวางอยู่ข้างโอ่งน้ำใกล้ผู้ตาย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ศศิมล (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี อาชีพร่างทรง

จากการสอบถามน้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า ตอนเจอพี่สาวข้างล่างเขานอนลงไปแล้ว แต่ตอนที่ลงไปเราไม่รู้ เราไม่เห็น พอลงไปแล้วเห็นเลือดไหล เลยเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยช้อนตัวขึ้น พอช้อนตัวผู้ตายขึ้นมาถึงจะเห็นแก้ววางอยู่ที่กองเลือด เห็นแผลที่คอ แต่ไม่รู้ว่าลึกไหม รีบเอาผ้าอุด ยิ่งจับนอนราบ เลือดยิ่งทะลักออก ต้องเอาหมอนมาหนุนคิดว่าเขาคงลงไปล้างแก้ว แต่เดินไม่ค่อยถนัด ต้องถัดลงไปแล้วแต่ความถนัดของเขา อาจจะล้ม เพราะผู้ตายเดินไม่ค่อยไหว

ด้าน ร.ต.อ.วรภัค ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้วได้มอบร่างให้มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ก่อนให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป แต่เนื่องจากในซอยนำรถยนต์เข้ามาไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจึงต้องแบกศพออกมายังรถที่จอดอยู่ด้านนอก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส