“มนัญญา” มาเอง! นำทัพช่วย “ดร.ส้ม พัชรินทร์” หาเสียง กทม.เขต 2

9 เม.ย. 66

“มนัญญา” มาเอง! นำทัพ “ภูมิใจไทย” ช่วย “ดร.ส้ม พัชรินทร์” หาเสียง กทม.เขต 2 ป้องกันแชมป์ถิ่นเก่า หวังดูแลคนกรุงฯ เหมือนที่พัฒนาต่างจังหวัด

แม้ว่าจะไม่ใช่ฐานที่มั่น “อุทัยธานี” แต่งานนี้ “มาดามแหม่ม” น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ แกนนำพรรคภูมิใจไทย นำทัพ “ภูมิใจไทย” เข้าเมืองกรุงด้วยตัวเอง ออกโรงช่วย “ดร.ส้ม” น.ส. พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 2 ขอคะแนนจากชาวปทุมวัน สาทร ราชเทวี เป็นพิเศษ

“มนัญญา” มาเอง! นำทัพช่วย “ดร.ส้ม พัชรินทร์” หาเสียง กทม.เขต 2

หวังป้องกันแชมป์ฐานที่มั่น เดินเข้าตามตรอก ออกตามซอย เคาะประตูบ้าน ท่ามกลางอากาศร้อน “มาดามแหม่ม” ก็ไม่สน ทุ่มเทเพื่อนำเสนอนโยบายพรรคภูมิใจไทย เพื่อคนกรุงเทพฯโดยเฉพาะ และสามารถทำได้จริง ตามสโลแกน “พูดแล้วทำ”

โดยเฉพาะชุมชนมุสลิม ที่ “มาดามแหม่ม” ควงลูกชายสุดเลิฟ “สจ.ชู๊ด” นายกฤษฎา ซักเซ็ค สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี มาร่วมละศีลอด ในช่วงเดือนรอมฎอน ที่มัสยิดอินโดนิเซีย เขตปทุมวัน ทำให้พี่น้องประชาชนชาวมุสลิมปลื้มใจ

“มนัญญา” มาเอง! นำทัพช่วย “ดร.ส้ม พัชรินทร์” หาเสียง กทม.เขต 2

นี่ถือเป็นยุทธศาสตร์ของพรรคภูมิใจไทย ที่ก่อนหน้านี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ประกาศพาพรรคบ้านนอกเข้ากรุง หวังปักธงให้ได้ และ กทม.เขต 2 ปทุมวัน สาทร ราชเทวี ถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ กรุงเทพฯชั้นใน ที่พรรคภูมิใจไทย หวังเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนคนกรุงเทพฯ เหมือนที่พัฒนาให้กับพื้นที่ต่างจังหวัดให้เห็นมาแล้ว เช่น จ.บุรีรัมย์ จ.อุทัยธานี เป็นต้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม