“บิ๊กแอ็ด” ลุยชัยภูมิ เร่งโกยคะแนนภาคอีสานให้ พรรคพลังประชารัฐ

8 เม.ย. 66

“บิ๊กแอ็ด” ลุยชัยภูมิ เร่งโกยคะแนนภาคอีสาน ดันผู้สมัคร พรรคพลังประชารัฐ ตอกย้ำนโยบายทำได้จริงไม่ขายฝัน

วันที่ 8 เม.ย. 66 พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้า พรรคพลังประชารัฐ เดินทางไป จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นการลงพื้นที่ภาคอีสานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้กำลังใจ และเน้นย้ำผู้สมัครพรรคได้เร่งผลักดันประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านในพื้นที่รับทราบถึงนโนบายของพรรคฯ ที่สามารถทำได้จริง มุ่งเน้นการสร้างความสามัคคีปรองดอง การบริหารจัดการน้ำ โครงการบัตรพลังประชารัฐ การแก้ไข้ปัญหายาเสพติด โดยมี นายอร่าม โล่ห์วีระ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ให้การต้อนรับ 

“บิ๊กแอ็ด” ลุยชัยภูมิ เร่งโกยคะแนนภาคอีสานให้ พรรคพลังประชารัฐ

“การพบปะพี่น้องประชาชน เราได้เน้นนโยบายในการสร้างความปรองดองในสังคม การแก้ปัญหาด้านยาเสพติดอย่างเป็นรูปธรรม ไม่เน้นการขายฝัน นโนบายพรรคฯ ทำได้จริง ซึ่งในอดีตผมได้ดำรงตำแหน่ง รองนายกรัฐมนตรีนั้นได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลปัญหาด้านยาเสพติดซึ่งในช่วงนั้นมีการปราบปรามอย่างจริงจังและเห็นเป็นรูปธรรม” พล.อ.ธรรมรักษ์ กล่าว

“บิ๊กแอ็ด” ลุยชัยภูมิ เร่งโกยคะแนนภาคอีสานให้ พรรคพลังประชารัฐ

พล.อ.ธรรมรักษ์ กล่าวต่อว่า หลายท่านอาจอดสงสัยไม่ได้ว่าการเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐของตนนั้น จะเป็นโซ่กลางในการรวมงานของพรรคเพื่อไทยและพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ เพราะเป็นที่ทราบกันดี ในอดีตตนเป็นแม่ทัพอีสาน ผู้เคยสร้างประวัติศาสตร์แลนด์สไลด์มาแล้ว การมาช่วยงานของตนก็เหมือนเวลาเตรียมการในการสู้ศึกเลือกตั้งอีกครั้ง ยอมรับว่าเวลาอาจจะน้อยไปหน่อย ดังนั้นถือว่าศึกเลือกตั้ง 2566 ในภาคอีสานครั้งนี้ต้องอย่ากระพริบตากันเลยทีเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส