พี่หนุ่มถูกรัดคอทิ้งศพห้องเก็บขยะ ยันน้องไม่ป่วยจิต โทรบอกญาติถูกตามล่า พยานเห็นวิ่งขึ้นตึกก่อนตาย

23 ส.ค. 62
จากกรณีพบศพ นายสุรสิทธิ์ บุญค้อ หรือ เร เสียชีวิตสภาพศพถูกรัดคอด้วยเข้มขัด อยู่ในห้องขยะของโครงการหมู่บ้าน ย่านบางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน โดยครอบครัวผู้เสียชีวิตระบุว่านายสุรสิทธิ์หายออกจากบ้านไป ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา (อ่าน : ฆ่าเข็มขัดรัดคอทิ้งศพห้องเก็บขยะ คนเห็นวิ่งหน้าตื่นบอกมี 30 คนรุมทำร้าย ญาติเชื่อฆาตกรรม)
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 23 ส.ค. 62 ครอบครัวของนายสุรสิทธิ์ เดินทางไปที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่จังหวัดนครสวรรค์
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นายเอก พลค้อ พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนยังไม่รู้สาเหตุที่น้องชายเสียชีวิต เพราะที่ผ่านมาน้องชายก็ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใคร ไม่ใช่คนขี้เมาไปทะเลาะกับคนอื่น ส่วนประเด็นการฆ่าตัวตาย ตนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะเวลา 11.00 น. ของวันเกิดเหตุ นายสุรสิทธิ์โทรไปหาน้องเขย บอกให้มารับ เพราะถูกไล่ทำร้าย บริเวณประตูกลางของโครงการหมู่บ้าน จุดที่ทิ้งขยะ ก่อนน้องเขยจะโทรมาเล่าเรื่องให้ฟัง ตนจึงให้น้องเขยไปรับในช่วง 12.00 น. แต่ไม่เจอตัว ก่อนกลับไปตามหาน้องชายอีกครั้งช่วงเย็น แต่ก็ไม่เจอตัว และพยายามโทรศัพท์หา แต่ก็ติดต่อไม่ได้
นายเอก พลค้อ พี่ชายของผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ ได้ทราบจากคนที่วินรถสองแถวว่า คนขับรถเบอร์ 7 เป็นคนพบผู้เสียชีวิต ที่ให้เบาะแสว่าเห็นผู้เสียชีวิตวิ่งไปทางร้านชาบู ข้างตึก 36 โดยยืนยันว่าเป็นน้องชายตนแน่นอน เพราะจำกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิตได้ และคนละแวกนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องชายตนวิ่งถือโทรศัพท์เข้ามาหา บอกว่าถูกคนไล่ฆ่า จึงบอกให้ไปหลบที่ป้อมยาม จากนั้นผู้เสียชีวิตก็วิ่งขึ้นไปบนตึกแถว หน้าห้องนิติบุคคล ส่วนที่มีข้อสงสัยว่าน้องชายจะมีอาการผิดปกติทางจิตประสาทหลอนนั้น ยืนยันว่าไม่เคยมีประวัติ พร้อมขอให้น้องชายรับรู้ว่า ตนเป็นห่วงและขอให้น้องมาเข้าฝัน เพื่อบอกว่าใครเป็นคนทำ และจะได้ตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ