“ทิพานัน” ชวนคนกรุง ฟัง “ประยุทธ์” ปราศรัยครั้งแรก

7 เม.ย. 66

“ทิพานัน” ชวนคนกรุง ฟัง “ประยุทธ์” ปราศรัยครั้งแรก เปิด 33 เขต กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ เชื่อคนไทยเทใจกาเบอร์เลือกพรรค

วันที่ 7 เม.ย. 66 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงงานเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต ของพรรครวมไทยสร้างชาติว่า วันนี้ตั้งแต่เวลา 16.00 – 19.00 น. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต ของพรรครวมไทยสร้างชาติ บริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ โดยในช่วงเวลา 18.00 น. นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคจะขึ้นเวทีปราศรัย และในเวลา 18.20 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะขึ้นเวทีปราศรัย เปิดนโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯ เพิ่มเติม

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า หลังจากที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับหมายเลขพรรค และผู้สมัคร กทม. ได้รับหมายเลขครบทุกคนแล้ว ก็ลงหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านพร้อมประชาสัมพันธ์นโยบายพรรค และเชิญชวนติด #ลุงตู่22 ทางสื่อโซเชียลต่างๆ พบว่ากระแสตอบรับดีมาก ทุกคนทราบถึงโครงการต่างๆ ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ทำไปแล้วและทำอยู่นั้น ประชาชนได้รับประโยชน์เต็มที่โดยตรง และต่างตื่นตัวรอฟังนโยบายที่จะเปิดเผยเพิ่มเติมในวันนี้

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ

“จากที่ได้แลกเปลี่ยนพูดคุยในการลงพื้นที่หาเสียง พี่น้องประชาชนตื่นเต้นและสนใจที่จะมาร่วมงานนี้เป็นจำนวนมาก ทุกคนอยากฟังและอยากมาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ หรือ “ลุงตู่” ของประชาชนปราศรัย ซึ่งเป็นการปราศรัยครั้งแรก และอยากมาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 คนของพรรครวมไทยสร้างชาติ นอกจากนี้ เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศไม่ลังเลพร้อมเทใจให้รวมไทยสร้างชาติแน่นอน” น.ส.ทิพานัน กล่าว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม