สาวคลั่ง! บุกแทงคนไม่รู้จักในอพาร์ทเมนท์ บาดเจ็บ 2 รปภ.ดับ 1

7 เม.ย. 66

รวบสาวคลั่ง! บุกแทงคนไม่รู้จักในอพาร์ทเมนท์ บาดเจ็บ 2 รปภ.ดับ 1 ล่าสุดควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ยังให้การวกไปวนมา

วันที่ 7 เม.ย.66 เมื่อเวลา 03.00 น. พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณหน้าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในซอยรังสิต-ปทุมธานี 11 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตุน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์สูง 8 ชั้น ตึก B บริเวณทางเข้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่ออนันทชัย สงวนนามสกุล อายุ 40 ปี ที่อยู่ ม. 6 ต. วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลกมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าท้องจำนวน 1 แผล และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คนทราบชื่อ1.นายชลิต บุญสนอง อายุ 43 ปี 2.นายกมลศิษฐกาญจณ์ เตียกประโคน อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว และมีถุงร้านสะดวกซื้อและหยดเลือดอยู่หน้าอพาร์ทเมนท์

จากการสอบถามนายทวีศักดิ์ สงวนนามสกุล อายุ 37 ปี บอกว่าตนเองอยู่คนละตึกได้ยินคนตายร้องให้เรียกรถพยาบาลให้หน่อย ตนก็ลงมาดูและก็ถามคนเจ็บว่าคนแทงหนีไปไหน เขาบอกว่าหนีไปทางหน้าปากซอยแล้ว ตนยังถามคนตายเลยว่ายังไหวไหม จะนำขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลมีน้องผู้หญิงคนหนึ่งกดเลือดไว้ แต่ก็ไม่ไหวแล้ว พี่เขาเป็นคนดีซึ่งคนก่อเหตุอยู่ตึกบีเช่นกัน ตนก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนแทง คนเจ็บ 3 คน แต่พี่รปภ.ได้เสียชีวิตก่อนและไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทเลย

ด้านพ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์กล่าวว่าจากการสอบถามเบื้องต้นผู้ก่อเหตุน่าจะจิตไม่ปกติ เพราะดูจากเหตุการณ์แล้วว่า ผู้ที่ถูกแทงไม่ได้มีเหตุโกรธแค้นกันมาแต่อย่างใด โดยเมื่อช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากหญิงดังกล่าวว่ามีคนจะมาทำร้ายเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงได้เดินทางมาตรวจสอบเหตุ แต่ทางผู้เเจ้งบอกว่าไม่ต้องการความช่วยเหลือแล้ว จากการสอบถามผู้ดูแลก็บอกว่าหญิงดังกล่าวไม่เคยก่อเหตุหรือคุ้มคลั่งอะไรเลย โดยมาเช้าที่นี่ได้ประมาณ 1 ปีกว่า ซึ่งตอนนี้จากการตรวจสอบภายในห้องพบว่าห้องดังกล่าวไม่ได้ล็อกและยังมีทรัพย์สินเช่นโทรศัพท์มือถือ ไอแพด ของผู้ก่อเหตุยังอยู่ครบในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้าย

ด้านพ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อม จนทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นางสาวกัญพัชญ์ อัมภาพันธ์ อายุ 28 ปี หรือ หญิง หลบซ่อนตัวอยู่ข้างห้องน้ำบริเวณที่ว่างที่ลำตัวเปื้อนเลือด โดยมีดที่ใช้ก่อเหตุได้นำไปซ่อนโดยใช้หญ้าคลุมไว้ จึงทำการควบคุมตัวไว้ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต แต่เมื่อทำการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดแทงตนเองจำนวน 4 แผล จึงรีบนำตัวส่งรพ.ประชาธิปัตย์ จากการตรวจสอบของแพทย์พบว่ามี 1 บาดแผลทะลุปอด จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเฝ้าป้องกันการหลบหนี และได้ประสานญาติของผู้ก่อเหตุได้รับทราบเบื้องต้น

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุยังให้การวกไปวนมา และเป็นบุคคลเดียวกันที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความช่วยเหลือ มีคนมาก่อความวุ่นวาย ขอความช่วยเหลือผ่านแอพตำรวจซึ่งพักอาศัยอยู่หอพักชั้น 8 ห้อง 826 และกำลังติดต่อญาติของผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่รับสายและยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส