หนูน้อยวัย 7 ขวบ หนีออกจากบ้านซุกป่ากก ผวา! ถูกพ่อแม่ตีรุนแรงเพราะแค่ไม่ล้างจาน

6 เม.ย. 66

ผู้ใหญ่บ้านรุดช่วย ด.ญ. วัย 7 ขวบ หนีออกจากบ้านซุกป่ากก เหตุแค่ไม่ล้างจาน พ่อแม่ตีอย่างรุนแรง พม.เตรียมเข้าช่วยเหลือ ส่วนพ่อแม่เด็กหายตัวไป

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 6 เม.ย. ร.ต.ท.วรพันธ์ เพชรศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง ได้รับแจ้งจาก นายไพฑูรย์ จิตอุดมศิลป์ ผู้ใหญ่หมู่ 3 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง พร้อมพาเด็กหญิง อายุ 7 ขวบ ที่พบในป่ากก ม.3 ต.กองดิน เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อติดต่อพ่อแม่เด็กมาสอบสวน และหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป

1680783104591

ผู้ใหญ่ไพฑูรย์ ได้ให้การว่า เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 5 เม.ย.66 ตนเองได้รับแจ้งว่าพบเด็กหญิงหลบซ่อนตัวในป่ากก ข้างบ่อกุ้ง อยู่ในสภาพหวาดกลัว จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบเด็กหญิงอยู่ในสภาพหวาดกลัว พบบาดแผลช้ำที่หางคิ้วขวา และแผลที่มือซ้าย จึงรีบนำตัวออกมาในที่ปลอดภัย จากการสอบถามเบื้องต้น เด็กยังอยู่ในอาการหวาดผวา โดยบอกว่า ไม่อยากกลับบ้าน พอถามสาเหตุบอกว่ากลัวถูกพ่อแม่ตีเพราะไม่ล้างจานจึงหนีออกมาซ่อนอยู่ในป่ากก ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร

1680783054021

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากน้ำประแสร์ ได้เดินทางไปที่บ้านของพ่อแม่เด็กหญิง ปรากฏว่าไม่พบ บ้านล็อกประตูอยู่ สอบถามเพื่อนบ้านก็ไม่มีใครทราบว่าไปไหน เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ระยอง ได้เดินทางมาให้ความช่วยเหลือ เด็กหญิง 7 ขวบ โดยเบื้องต้นได้พาตัวไปดูแลก่อน โดยต้องรอพบพ่อแม่เด็กเพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทราบว่าไปไหน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส