แชร์สนั่น! หมอรักษาพระด้วยพระเจ้า นั่งกุมมืออธิษฐานปัดเป่าวิญญาณร้าย

5 เม.ย. 66

โลกออนไลน์แชร์ว่อน! หมอรักษาอาการป่วยให้พระสงฆ์ด้วยพระเจ้า นั่งกุมมืออธิษฐานบนเตียงผู้ป่วย อ้างพระเจ้าปัดเป่าวิญญาณร้ายให้แล้ว

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ซึ่งโพสต์โดยเฟซบุ๊กเพจหนึ่งระบุว่า เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และได้คลิปการรักษาอาการป่วย รวมทั้งอาการต่างๆด้วยการนับถือพระเจ้า และคลิปที่โลกออนไลน์ต่างแชร์เป็นจำนวนกว่า 3 พันครั้งคือ คลิปมีภาพพระภิกษุสงฆ์เข้าไปทำการรักษา ระบุข้อความว่า "ศาสดาคือเข็มทิศแต่ (ชื่อของศาสดา) เป็นเรือ ไม่มีทางใดไปถึงสวรรค์ได้นอกจากทาง (ชื่อของศาสดา) หมอรักษาได้ตามอาการ แต่จิตวิญญาณต้องทาง (ชื่อของศาสดา) เท่านั้น" จนมีคอมเมนต์ต่างๆนาๆ ถึงในแง่ว่าพระภิกษุสงฆ์สมควรหรือไม่  

โดยในคลิปเหตุการณืจะมีหญิงรายหนึ่งเป็นผู้กล่าวนำ และมีพระสงฆ์นั่งอยู่บนเตียงผู้ป่วยกล่าวคำอธิษฐานตาม นอกจากนี้จะมีหญิงอีกรายที่คอยท่องบทสวดตลอดการอธิษฐาน ในตอนหนึ่งหญิงที่กล่าวนำพูดว่า วันนี้ไม่ต้องกลัววิญญาณชั่วใดๆ มารบกวน เพราะพระเจ้ายิ่งใหญ่กว่าวิญญาณชั่ว (กล่าวชื่อของพระเจ้า ) วันนี้คุณมีวิญญาณบริสุทธิ เพราะพระเจาขับไล่ทุกตัวออกไปแล้ว ไม่ทำลายชีวิตแล้ว ไม่อยู่ใต้อำนาจของวัญญาณชั่วใดๆ แล้ว พร้อมกับกล่างขอบคุณพระเจ้า  

พระ

วันนี้ 5 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณที่เพจระบุ ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นโครงเหล็กมีหลังคาขนาดใหญ่ โดยมีสัญลักษณ์เกี่ยวกับศาสนาไม้กางเขนสีแดงขนาดใหญ่  

จากการที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่าปิดเงียบ โดยผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์ ได้รับคำตอบเพียงว่าไม่สะดวกให้ข้อมูล

พระ

พระ

พระ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส