"นุ่น สุทธิภา" เคลียร์ทุกประเด็น หลังถูกโยงดราม่าทำ "นิกกี้-ก้อย" เลิกกัน

5 เม.ย. 66

เปิดใจครั้งแรก นุ่น สุทธิภา เคลียร์ทุกประเด็น หลังถูกโยงเป็นสาเหตุทำ "นิกกี้-ก้อย" เลิกกัน น้ำตาคลอบอกต้องเจอแบบนี้อีกเหรอ

 

สำหรับสาว นุ่น สุทธิภา ที่โดนกระแสดราม่าถูกโยงว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ นิกกี้ ณฉัตร ต้องเลิกรากับอดีตแฟนสาว ก้อย อรัชพร โดย นุ่น สุทธิภา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อครั้งแรกถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น 

นุ่น สุทธิภา

ก็รู้สึกว่าตอนนี้มันจบแล้วหรือเปล่า เราก็มูฟออน อยากทำงานต่อค่ะ ใครจะคิดอะไรกับเรา เราก็ไม่สามารถไปคอนโทรลความคิดเขาได้ มันเป็นสิทธิของเขา เป็นความคิดเห็นของเขา เราไม่สามารถตามใจคน 100 คนได้ ตอนแรกหนูงงนะ งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีคนมาเมนต์ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะหนักขนาดนี้

ตอนแรกที่รู้ข่าว มีคนโทรมาว่ามีคนปั่นทวิตเตอร์อยู่นะ เราก็นั่งกินก๋วยเตี๋ยวเรืออยู่ ก็ไม่ได้คิดอะไร งง แต่หนูเคยเห็นดรามาหรือข่าวอื่น ก็คิดว่าคงเป็นวัฎจักรหรือเปล่า คงเป็นเรื่องปกติที่คนเขาจับโยงมา เราก็งงๆ อยู่ จนที่บ้านโทร.มา อาม่าโทร.มา และจุดที่รับไม่ได้คือรู้สึกว่าออกมาพูดหน่อยแล้วกัน เพราะที่บ้านโทร.มา คือเราแคร์คนที่เราแคร์ เราแคร์คนที่เรารัก เราไม่อยากให้เขาเป็นห่วง

ทุกวันนี้ก็ยังมีคนด่าอยู่ค่ะ คือหนูคิดว่าคนที่เขาด่าเรา มันคือความทุกข์ของเขา เพราะท้ายที่สุดแล้วตัวเราเป็นยังไงเรารู้ ยิ่งหนูออกมาทำงาน เจอคนในวงการ เจอคนเบื้องหลังเขาก็เข้าใจ ว่าเบื้องหลังมันไม่ได้มีกันสองต่อสอง (หัวเราะ) เพราะมีทีมงานอีกรวมเกือบ 10 คน มีผ่านทีม ผ่านหลายสิ่งกว่าจะออกมาได้

นุ่น สุทธิภา

ส่วนเรื่องการถึงเนื้อถึงตัว ในส่วนของคอนเทนต์เนี่ย ปกติแล้วนุ่นกับพี่นิกกี้ด้วยความที่สนิทกันมานานมากตั้งแต่อยู่จีเอ็มเอ็มทีวี มีผู้จัดการคนเดียวกัน รู้จักกันมา 7-8 ปีได้ เขาก็เห็นเราตั้งแต่เล่นซีรีส์ เป็นวัยใส แล้วเขาก็เชิญเราไปออกยูทิวบ์ ก็ต้องขอบคุณพี่นิกกี้ที่ให้โอกาส เขาก็บอกว่าให้เล่นแนวนี้ดูบ้าง ลองเปลี่ยนลุคดูบ้าง หนูก็รู้ว่าช่องพี่นิกกี้เป็นแนวไหน เราก็ช่วยผลักดันพี่เรา เพราะพี่เราก็คอยบอกว่านุ่นไปงานนี้ไหม รายการนี้ไหม คือช่วยผลักดันกัน เป็นพี่น้องเลย หนูจะเรียกพี่นิกกี้ว่าลูกพี่ตลอด ลูกพี่จะเอายังไง ลูกพี่บอกมา หนูโอเค ได้หมด หนูช่วย

ไม่ใช่ว่าพี่นิกกี้เขาอยากให้เราเล่นแบบนั้น คือเราช่วยกันผลักดัน คือเราเป็นคนที่ทำงานจริงจัง เวลาทำอะไรก็ทำสุด เราไม่อยากมาเสียใจตอนหลังว่าทำไมถึงทำไม่สุด หรือทำไมเราทำงานไม่เต็มที่ในส่วนที่เราจะสามารถเต็มที่มันได้ และก่อนเล่นเราก็ถามเขาก่อนเลยว่ามึงขอมาหรือยัง ลูกพี่มึงเล่นได้นะ (หัวเราะ) หมายถึงขอพี่ก้อยหรือยัง เขาก็บอกว่าเข้าใจ เหมือนเขาทำยูทิวบ์เหมือนกัน แต่ที่คนมองว่ามันเกินลิมิตไป ความรู้สึกตอนนี้คือมันทำไปแล้ว และแก้อะไรไม่ได้ มันออกไปแล้วค่ะ ก็ไม่ใช่ว่าหนูไม่รับฟังเลย หนูก็มีคนที่หวังดี แฟนคลับที่หวังดีเขาก็คอยแนะนำว่าอย่างนั้นอย่างนี้นะ เราก็รับฟัง

ตั้งแต่มีกระแส ไม่ได้คุยกับพี่ก้อยเลยค่ะ คือเราไม่ได้รู้จักหรือสนิทเป็นการส่วนตัว เคยเจอตอนไปร่วมงานถ่ายตลก 6 ฉาก ก็ร่วมงานกันปกติ และความสัมพันธ์ของหนูกับพี่นิกกี้คือไม่มีอะไรเลยค่ะ มีอะไรไม่ได้เลยค่ะ ใครที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบจะรู้ว่าไม่มีอะไร และคลิปที่นุ่นถ่ายแกล้งกับพี่นิกกี้

คนที่พี่นิกกี้คุยโทรศัพท์ด้วยก็คือคนที่คุยกับหนู เขาตามไปดูที่กองตลอด มันไม่มีอะไรเลย ถามว่าเครียดไหมที่คนมาด่า เราคอนโทรลคนอื่นไม่ได้ เราไม่สามารถคอนโทรลความคิดใครได้ หนูก็เข้าใจว่าทุกคนมีข้อดี ข้อเสียต่างกัน และทุกคนก็เป็นมนุษย์ มีอารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลง เป็นเรื่องปกติ พอเรามองกลับมาแล้วเรามีสติกับการมองกลับไป หรือว่าเรื่องที่เกิดขึ้น มันก็เป็นอารมณ์ของมนุษย์

นุ่น สุทธิภา
หนูเข้าใจว่าเขากำลังรออยู่ แล้วหนูก็เชียร์เขาตลอด เป็นกำลังใจให้ตลอด อยากให้เขาไปง้อ เพราะเรารู้ว่าพี่เรารักคนนี้จริง เรารู้ตลอด พี่นิกกี้ก็มีมาขอโทษเราว่า ขอโทษนะน้อง โดนทัวร์ลงเลย เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะผลงานที่ออกไปเราไม่ได้คิดร้ายกับใครหรือเราไม่ได้มีเจตนาจะไปทิ่มแทงใคร เจตนาเราอยากให้คนดูมีความสุข ให้เอฟซีที่ดูมีความสุข อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้ม เราไม่ได้ทำร้ายใคร

ถามว่าหลังจากนี้เราต้องดรอปความเล่นจริงลงหน่อยไหม จริงๆ หนูเป็นแต่กับช่องพี่นิกกี้นะ คือตัวตนหนูปกติก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นในชีวิตจริง (หัวเราะ) ประเด็นที่เพื่อนพี่ก้อยบอกว่ามีผู้หญิงคนนึงที่ไม่อยากพูดถึง คือพี่นิกกี้เขาเคยบอกเราแล้วว่าไม่ใช่เรา เราก็เลยไม่ได้ติดใจอะไรเลย กับเพื่อนพี่ก้อยถามว่าติดใจไหม หนูรู้สึกว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขา ก็อย่างที่บอกว่าเราคอนโทรลความคิดใครไม่ได้ เขามีสิทธิ์ที่จะแสดงออกมา หนูก็เลยไม่อะไร

นุ่น สุทธิภา
เครียดค่ะ ไปวัดสวดมนต์ท่องนะโมเลย 9 จบ จาก 3 จบ รู้ตัวอีกทีจบที่ 9 แล้ว ก็ไม่รู้จะฝากอะไรถึงคนที่ยังเข้าใจผิดหนูไม่สามารถคอนโทรลความคิดของแต่ละคนได้ แต่ว่าในชีวิตจริงเราเป็นยังไง เรารู้ คนที่ทำงานรู้ คนรอบข้างรู้ แค่นี้หนูก็โอเคแล้ว และหนูก็มีคนที่คุยอยู่ กับเรื่องที่เกิดขึ้นเขาก็เข้าใจ เขาอยู่ตั้งแต่ต้น ตั้งแต่ไปถ่ายงาน เขาก็ไม่หึง เขาเข้าใจว่าเป็นงาน เขาเองก็เคยเจอกับพี่นิกกี้ที่กองถ่าย

ครอบครัวส่วนใหญ่เขาก็จะให้กำลังใจ แล้วก็ไม่มาถามจี้เรา เพราะเขารู้ว่าเหมือนเรามีปมในเรื่องที่เราเคยโดนบูลลี่ตอนเด็กๆ เรื่องเสียง ความรู้สึกตอนที่คนถาโถมเลยรู้สึกเหมือนเราโดนรุม เหมือนความรู้สึกนั้นมันย้อนกลับมา มันเป็นความรู้สึกเดิมแบบนี้อีกแล้วเหรอ เราต้องเจอแบบนี้อีกแล้วเหรอ (น้ำตาคลอ)

 นุ่น สุทธิภานุ่น สุทธิภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส