ตร.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ถือปืนฉีดน้ำชวนเล่นสงกรานต์ ทำสาวๆ ใจละลายเป็นแถบ

2 เม.ย. 66

ชาวโซเชียลฮือฮา! ตร.สภ.เมืองอุตรดิตถ์แต่งกายเต็มยศถือปืนฉีดน้ำ ชวนคนไทยเล่นน้ำสงกรานต์ให้สนุก ทำเอาสาวๆ ใจละลายเป็นแถว

ผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อ @ttgangtt ได้โพสต์คลิป "ตำรวจเมืองอุตรดิตถ์ชวนเล่นน้ำ" พร้อมระบุช้อความว่า ตำรวจไทย เมืองอุตรดิตถ์ สงกรานต์ RTPcybervillage สภ.เมืองอุตรดิตถ์ มาค่ะใครอยากเปียกก็เข้ามา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่งกายเต็มยศโชว์ถือปืนฉีดน้ำทำคลิปลง Tiktok ชวนคนไทยเล่นน้ำสงกรานต์ให้สนุกเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวชวนคนไทยเล่นน้ำสงกรานต์ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 66 นี้

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ทำเอาชาวเน็ตหลายรายต่างอดใจไม่ไหวที่จพเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมนายตำรวจสภ.เมืองอุตรดิตถ์ ที่สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ โดยบางรายระบุข้่อความว่า เห็นมุมนี้แล้วสบายใจ, สงกรานต์น่าเล่น, เดี๋ยวจะไปเล่นน้ำหน้า สภ.เลยค่ะ 

สงกรานต์.

สงกรานต์

อย่างไรก็ตาม สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พร้อมสร้างความมั่นใจในการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติตามนโยบายตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.), พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6, พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ และตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา

ด้านพ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์มีภารกิจที่ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ปี2566 ได้วางมาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกการเดินทางให้กับประชาชนช่วงวันหยุดยาว หากมีการรับแจ้งเหตุเพื่อไประงับเหตุตามสถานที่จัดงานรื่นเริง

ทั้งนี้ สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าปฏิบัติการเน้นเป้าหมายความผิดเกี่ยวกับการพนันทุกประเภท, ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ, ความผิดเกี่ยวกับการลักลอบหลบหนีเข้าเมือง, ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนและวัตถุระเบิด, ความผิดบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง, สืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้างเก่า, อาชญากรรมทางเทคโนโลยีและความผิดอื่นๆทุกประเภทและการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรการป้องกันและลดอุบัติเหตุ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11-17 เม.ย.66 

สงกรานต์

นอกจากนี้ ยังคุมเข้มตรวจสอบสถานบริการหรือสถานประกอบการในพื้นที่มิให้มีการกระทำผิดในการเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตปล่อยให้มีการมั่วสุมยาเสพติด พกพาอาวุธเข้าไปในสถานบริการ ปล่อยปะละเลยให้มีการแสดงลามกอนาจาร ปล่อยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลังเวลา 24.00 น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส