เมืองเลยคึกคัก "เกณฑ์ทหาร 2566" สาวสองแปลงเพศแล้วได้รับการยกเว้น

2 เม.ย. 66

ฤดูกาล เกณฑ์ทหาร เริ่มแล้ว! อำเภอด่านซ้าย จ.เลย บรรยากาศสุดคึกคัก ลุ้นจับใบดำใบแดง สาวสองแปลงเพศได้รับการยกเว้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 เมษายน 66 จังหวัดเลย คัดเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารประจำการ เป็นวันที่ 2 มีชายไทยสมัครเป็นทหารจำนวนมาก และที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอด่านซ้าย จ.เลย บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก เมื่อชายไทยอายุ 21 ปี มาคัดเลือกการเกณฑ์ทหาร โดยมีบรรดาญาติและกองเชียร์มาเป็นจำนวนมาก และยังมีสาวสองที่แปลงเพศมาร่วมคัดเลือกการเกณฑ์ทหาร

นางฟ้าเกณฑ์ทหาร 2566

ส่วนแม่ค้านำอาหารเครื่องดื่มมาจำหน่ายสร้างรายได้ และช่วงบ่ายถึงเย็น จะมีการจับใบดำใบแดง เพื่อคัดเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารประจำการ

นายฉัตรชฎาภา ศรีแสง อายุ 21 ปี อยู่ ต.อีปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย สาวสองที่มาคัดเลือกการเกณฑ์ทหาร บอกว่าเพิ่งเดินทางมาถึง และยังไม่ทราบว่าจะต้องคัดเลือกการเกณฑ์ทหารหรือไม่ อยู่ที่ดุลพินิจของคระกรรมการทหารที่คัดเลือก แต่เชื่อว่าคงไม่ผ่านการคัดเลือก

นายชนัญธิดา หรือ น้องไข่มุก แก้วย้อย อายุ 21 ปี อยู่ ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย สาวสองผิวขาว อกโต ที่เพิ่งไปแปลงเพศมา วันนี้มาคัดร่วมเกณฑ์ทหารแต่ไม่ผ่าน จนท.แทงเป็นบุคคลที่ 2 ที่แปลงเพศมาแล้ว บอกว่า ทำงานที่ร้านชาบูแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพิ่งไปแปลงเพศเป็นสาวเต็มตัวมาได้ 5 เดือน หมดเงินไปทำศัลยกรรมแปลงเพศมากว่า 200,000 บาท ดีใจที่วันนี้ไม่ถูกคัดเลือกการเกณฑ์ทหาร หลังวันนี้ก็จะไปกรุงเทพฯ ทำงานต่อ เพราะลางานมา

นางฟ้าเกณฑ์ทหาร 2566

เกณฑ์ทหาร 2566

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส